Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là các câu trả lời cho đề cương tin cuối năm của bạn:
**Câu 1:** Trong phần mềm Scratch, cấu trúc tuần tự vẽ hình tam giác có bao nhiêu bước?
**Trả lời:** A. 3
**Câu 2:** Khi thay đổi trang phục (tư thế) liên tục sẽ tạo?
**Trả lời:** D. Hiệu ứng hoạt hình.
**Câu 3:** Trong phần mềm Scratch, để điều khiển mèo bay không dừng lại, em sử dụng lệnh nào?
**Trả lời:** Lệnh tương ứng sẽ là lệnh "lặp lại" (thường là lựa chọn C hoặc D).
**Câu 4:** Để vẽ được hình bát giác đều ABCDEFGH, chú mèo trong Scratch phải sử dụng lệnh lặp lại bao nhiêu số lần lặp?
**Trả lời:** C. 8
**Câu 5:** Em hãy sắp xếp thứ tự đúng của các bước tạo biến của người dùng?
**Trả lời:** A, D, B, C (1. Vào nhóm lệnh các biến số; 2. Nháy chuột chọn Tạo một biến; 3. Đặt tên cho biến; 4. Gõ phím Enter)
**Câu 6:** Trong phần mềm Scratch, lệnh nào sau đây là lệnh điều khiển cấu trúc: Nếu<điều kiện> thì Nếu không thì
**Trả lời:** A.
**Câu 7:** Chương trình trong hình dưới đây dừng lại khi nào?
**Trả lời:** D. Khi bấm phím cách.
**Câu 8:** Em hãy ghép tên lệnh với lệnh tương ứng?
**Trả lời:**
1 - A (Lặp có số lần biết trước)
2 - B (Lặp liên tục)
3 - C (Lặp có điều kiện)
Hy vọng những câu trả lời này sẽ giúp bạn trong kỳ thi cuối năm!
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5(0 đánh giá)
0
0 bình luận
Bình luận
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.