Khi phân tích cơ sở dữ liệu của khách hàng cá nhân / tổ chức ,doanh nghiệp cần thu thập những thông tin gì

thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Pi On
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

29/11/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Khi phân tích cơ sở dữ liệu của khách hàng cá nhân hoặc tổ chức, doanh nghiệp cần thu thập những thông tin sau: 1. **Thông tin cá nhân**: Bao gồm họ tên, ngày sinh, giới tính, địa chỉ, số điện thoại, email. 2. **Thông tin về tổ chức (nếu là khách hàng doanh nghiệp)**: Tên công ty, mã số thuế, địa chỉ công ty, số điện thoại liên hệ, tên người đại diện. 3. **Lịch sử giao dịch**: Thông tin về các giao dịch trước đây, bao gồm sản phẩm/dịch vụ đã mua, số lượng, giá trị giao dịch và thời gian giao dịch. 4. **Thói quen tiêu dùng**: Các sản phẩm/dịch vụ thường xuyên sử dụng, tần suất mua sắm, kênh mua sắm (trực tiếp, trực tuyến). 5. **Phản hồi và đánh giá**: Ý kiến của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, mức độ hài lòng và phản hồi về dịch vụ chăm sóc khách hàng. 6. **Thông tin tài chính**: Thông tin về khả năng tài chính của khách hàng, như thu nhập, khả năng thanh toán. 7. **Thông tin hành vi trực tuyến**: Dữ liệu từ các trang web và ứng dụng mà khách hàng đã tương tác, bao gồm thời gian truy cập, các trang đã xem, và hành vi trên mạng xã hội. Việc thu thập đầy đủ thông tin này sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và thói quen của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
babegirl

01/12/2025

Để phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng, doanh nghiệp cần thu thập các thông tin về nhân khẩu học, hành vi mua sắm, tương tác và phản hồi, cùng với thông tin giao dịch. Các thông tin này giúp doanh nghiệp hiểu rõ nhu cầu, sở thích, và thói quen của khách hàng để xây dựng chiến lược kinh doanh, marketing, và chăm sóc khách hàng hiệu quả. 
1. Thông tin nhân khẩu học
Thông tin cơ bản: Họ tên, tuổi, giới tính, địa chỉ, số điện thoại, email.
Thông tin chi tiết: Nghề nghiệp, thu nhập, trình độ học vấn, tình trạng hôn nhân.
Thông tin vị trí: Địa chỉ IP, vị trí địa lý. 
2. Hành vi mua sắm và giao dịch
Lịch sử mua hàng: Các sản phẩm/dịch vụ đã mua, thời gian mua, tần suất mua.
Dữ liệu giao dịch: Giá trị đơn hàng, kênh bán hàng đã sử dụng.
Hành vi trực tuyến: Số lần truy cập website, lượt nhấp chuột vào quảng cáo, lượt xem sản phẩm, tỷ lệ thoát trang. 

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
Haciicuti

29/11/2025

Pi On

Khi phân tích cơ sở dữ liệu của khách hàng cá nhân hoặc tổ chức, doanh nghiệp cần thu thập các thông tin cơ bản và quan trọng để hiểu rõ nhu cầu, hành vi và tiềm năng của khách hang:

+ Thông tin cá nhân/công ty (tên, tuổi, giới tính, địa chỉ, số điện thoại, email; với tổ chức thì là tên công ty, ngành nghề, địa chỉ, quy mô).

+ Lịch sử giao dịch (các sản phẩm/dịch vụ đã mua, tần suất mua, giá trị giao dịch, thời điểm mua).

+ Hành vi và sở thích (sở thích, thói quen tiêu dùng, phản hồi với các chương trình khuyến mãi, cách khách hàng tương tác với doanh nghiệp (website, mạng xã hội…)).

+ Phản hồi và mức độ hài lòng (ý kiến đánh giá, khiếu nại, mức độ trung thành với thương hiệu).

+ Thông tin tài chính (thu nhập, khả năng chi trả, tình trạng nợ, các khoản thanh toán).

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
location.svg Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Đào Trường Giang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved