logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
thế nào là tín ngưỡng?theo em vc thắp hương khấn ông bà tổ tiên vào ngày giằm mừng 1 , vc đi lễ chùa có phải là mê tín dị đoan hay ko ? vì sao lm hộ ạ
Trả lời câu hỏi của Chinh Không Chín
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

03/05/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Tín ngưỡng là hành động tôn kính và tin tưởng vào các thần linh, tổ tiên hoặc các nguyên lý tôn giáo khác. Thắp hương khấn ông bà tổ tiên và đi lễ chùa là những hành động tôn kính và tôn trọng đối với các giá trị tôn giáo và văn hóa của người Việt Nam. Tuy nhiên, việc có phải là mê tín dị đoan hay không phụ thuộc vào quan điểm của từng người. Nếu bạn tin tưởng và tôn trọng các giá trị này thì đó không phải là mê tín dị đoan. Tuy nhiên, nếu bạn tin vào những điều không có căn cứ khoa học hoặc không có lý do hợp lý thì đó có thể được coi là mê tín dị đoan.
quangvinhhhh

16/05/2023

Câu trả lời uy tín

Tín ngưỡng là niềm tin của con người được thể hiện thông qua những lễ nghi gắn liền với phong tục, tập quán truyền thống để mang lại sự bình an về tinh thần cho cá nhân và cộng đồng.

Theo em việc thắp hương khấn ông bà tổ tiên vào ngày dằm mùng 1 , việc đi lễ chùa không phải là mê tín dị đoan mà là ghi nhớ tổ tiên, tưởng nhớ tổ tiên đó là một nét đẹp của người Việt Nam.

LamHung

03/05/2023

sớt mạng đi có mà

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved