logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Thanh Tâm

07/06/2023

Câu 1: Nếu trở thành Đại sứ Văn hóa đọc, cuốn sách nào sẽ được em lựa chọn giới thiệu cho mọi người cùng đọc, để có thể truyền cảm hứng, hướng cộng đồng tới lối sống tích cực. Em đã thay đổi bản thân như thế nào sau khi đọc cuốn sách đó?
Trả lời câu hỏi của Thanh Tâm
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

07/06/2023

Câu trả lời uy tín
Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Nếu trở thành Đại sứ Văn hóa đọc, tôi sẽ lựa chọn cuốn sách "Đắc nhân tâm" của Dale Carnegie để giới thiệu cho mọi người cùng đọc. Cuốn sách này đã được xuất bản từ rất lâu nhưng vẫn luôn là một trong những cuốn sách tâm lý học kinh điển và có ảnh hưởng lớn đến đời sống của nhiều người. Đọc cuốn sách này, tôi đã học được cách thức để tạo ra mối quan hệ tốt với mọi người, cách để giải quyết xung đột và cách để trở thành một người lãnh đạo hiệu quả. Tôi đã thấy sự thay đổi tích cực trong bản thân mình sau khi đọc cuốn sách này, tôi trở nên tự tin hơn trong giao tiếp và có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh trong cuộc sống một cách hiệu quả hơn.
namphuong

07/06/2023

B tham khảo cuốn sách Timi đưa ra nhé

Nhy xinhh

07/06/2023

Nếu được chọn là đại sứ văn hóa đọc ở Việt Nam, em sẽ cố gắng thực hiện những biện pháp thiết thực để lan tỏa văn hóa đọc đến mọi người. Để sách đến gần hơn với cuộc sống của con người, trước hết em sẽ kêu gọi thành lập những tổ chức, câu lạc bộ dành cho những người yêu sách ở Việt Nam. Việc thành lập tổ chức, câu lạc bộ về sách giúp gắn kết những người yêu sách, thu hút những bạn trẻ đến với câu lạc bộ. Tiếp đến em sẽ kêu gọi quyên góp sách tự nguyện, lập lên những thư viện đọc miễn phí nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đọc của mọi người, đặc biệt là những khu vực còn khó khăn về kinh tế như trung du miền núi, hải đảo. Khi đã có một nguồn kinh phí và lượng sách quyên góp nhất định, em sẽ cùng những người đồng đội mở các buổi triển lãm, hội chợ sách rẻ hoặc tổ chức những buổi tặng sách miễn phí cho người yêu sách. Trong vai trò của một đại sứ văn hóa đọc, em sẽ cố gắng hết sức để văn hóa đọc dần đi vào cuộc sống của con người Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ. Tuy nhiên, để làm được điều ấy em cần sự chung tay góp sức của tất cả mọi người.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved