logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Dao Linh

15/06/2023

Trí tuệ nhân tạo là gì
Trả lời câu hỏi của Dao Linh
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

15/06/2023

Câu trả lời uy tín
Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) là một lĩnh vực của khoa học máy tính và công nghệ thông tin, nghiên cứu về khả năng của máy tính để thực hiện các tác vụ thông minh mà trước đây chỉ có con người mới có thể làm được. Các hệ thống AI được thiết kế để tự động hóa các tác vụ, học hỏi từ dữ liệu và cải thiện hiệu suất theo thời gian. Các ứng dụng của AI rất đa dạng, từ các hệ thống tự động hóa trong sản xuất, dịch vụ khách hàng, chăm sóc sức khỏe, cho đến các ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục, nghệ thuật và giải trí.
Dzie

16/06/2023

Trong khoa học máy tính, trí tuệ nhân tạo hay AI (tiếng Anh: artificial intelligence), đôi khi được gọi là trí thông minh nhân tạo, là trí thông minh được thể hiện bằng máy móc, trái ngược với trí thông minh tự nhiên của con người. Thông thường, thuật ngữ "trí tuệ nhân tạo" thường được sử dụng để mô tả các máy móc (hoặc máy tính) có khả năng bắt chước các chức năng "nhận thức" mà con người thường phải liên kết với tâm trí, như "học tập" và "giải quyết vấn đề".

Timi đúng rồi nà bạn

Trí Tuệ Nhân Tạo hay còn biết đến với cái tên (AI - Artificial Intelligence )

Trí Tuệ Nhân Tạo được xem là một công cụ tiên tiến nhất hiện nay, nó là một máy móc, có thể làm 1 bài tập một cách đúng đắn. Tuy nhiên thì chúng ta cũng không nên lạm dụng quá về AI. Vì chúng ta lạm dùng quá nhiều, chúng ta sẽ học dốt.

yameyane

15/06/2023

Đáp án:

  • Trong khoa học máy tính, trí tuệ nhân tạo hay AI, đôi khi được gọi là trí thông minh nhân tạo, là trí thông minh được thể hiện bằng máy móc, trái ngược với trí thông minh tự nhiên của con người, do con người tạo ra mà có.

$yame$

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved