logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
hãy viết về một trải nghiệm buồn( ko chép mạng
Trả lời câu hỏi của huynhthaoly20125b
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

09/09/2023

Câu trả lời uy tín
Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Một trải nghiệm buồn mà tôi từng trải qua là khi tôi thi môn toán và chỉ đạt được điểm 8. Khi đó, tôi rất tự hào vì luôn là một học sinh giỏi trong lớp. Trước khi thi, tôi tự tin và vui vẻ làm bài, thậm chí khoe với bạn bè rằng mình sẽ đạt điểm cao nhất lớp. Tuy nhiên, khi cô giáo đang chấm bài, tôi nghe các bạn nói rằng tôi chỉ được 8 điểm. Tôi không thể tin được và đã quát lớn vào mặt bạn bên cạnh. Nhưng khi cô giáo thông báo điểm với cả lớp, tôi chỉ được 8 điểm, trong khi các bạn khác đều có điểm cao. Về đến nhà, khi mẹ hỏi tôi về kết quả thi, tôi đã nói dối là cô giáo chưa chấm điểm và tôi vui vẻ học bài. Đêm đó, tôi cố gắng xem mình sai lỗi nào trong bài thi và nhận ra rằng tôi đã mắc rất nhiều sai lầm dễ dàng. Tôi cảm thấy rất ghét cô giáo, nhưng sau đó, tôi nghĩ lại và hiểu rằng cô muốn thông báo cho mẹ tôi biết vì thấy tôi làm điểm kém hơn và mong muốn tôi sẽ cải thiện kết quả trong tương lai. Từ đó, tôi đã chăm chỉ hơn, nỗ lực hết mình và cố gắng hết sức để vươn lên. Tôi nhận ra rằng sự khuyến khích và sửa sai của mẹ và cô giáo là những lời động viên quan trọng giúp tôi có được ngày hôm nay, với kết quả tốt đẹp. Đó là một trải nghiệm buồn đáng nhớ và mang lại cho tôi những bài học quý giá về sự cố gắng và sửa sai để đạt được thành công.
nguyenhau

09/09/2023

Bạn tham khảo bài viết của timi nhé.
Ocean

09/09/2023

Gia đình có vai trò thật quan trọng, và đối với tôi cũng vậy. Trong gia đình, người mẹ tôi yêu thương nhất chính là mẹ.

Mẹ tôi là một người phụ nữ giản dị. Nhưng mẹ đã dành cho tôi những sự hy sinh thật phi thường. Bố mẹ chia tay khi tôi còn nhỏ. Tôi sống cùng với mẹ. Mẹ vừa phải làm mẹ, vừa phải làm bố. Nhờ có tình yêu thương vô bờ của mẹ đã lấp đầy khoảng trống tình cảm của bố.

Còn nhớ năm lớp tám, tôi đến nhà Hồng - cô bạn thân cùng lớp chơi. Do quá mải chơi nên khi về đến nhà thì trời đã tối. Tôi nghĩ thầm trong lòng rằng kiểu gì khi về đến nhà mẹ cũng mắng. Nhưng khi tôi về đến nơi, bước vào nhà lại thấy thật yên tĩnh, chỉ nhìn thấy trên bàn là cơm canh nóng hổi, mà không thấy mẹ đâu. Tôi ăn cơm xong mà lòng đầy lo âu. Tôi lén vào phòng của mẹ, thì nhìn thấy mẹ đang nằm trên giường. Tôi khẽ gọi: “Mẹ ơi!” nhưng không thấy tiếng trả lời. Cảm thấy lo lắng, tôi chạy đến bên giường, khi chạm vào người mẹ thì thấy nóng bừng. Có lẽ mẹ đã bị sốt.

Bỗng nhiên tôi cảm thấy sợ hãi, xen lẫn cả sự ân hận. Tôi tự trách mình mải chơi, trong khi mẹ thì phải làm việc vất vả, lại bị ốm mà vẫn cố gắng nấu cơm cho tôi. Tự trấn an bản thân, tôi nhanh chóng chạy đi lấy khăn mặt lạnh đắp lên trán mẹ. Rồi còn nấu một ít cháo ăn liền và mua thuốc cho mẹ. Một lúc sau, có vẻ đã khá hơn, mẹ tỉnh dậy. Tôi thuyết phục mẹ ăn cháo và uống thuốc. Mẹ vừa ăn vừa mỉm cười nhìn tôi. Xong xuôi, tôi nhìn mẹ, rồi ôm lấy mẹ và bật khóc nức nở: “Con xin lỗi mẹ ạ!”. Mẹ chỉ ôm tôi vào lòng rồi nhẹ nhàng nói: “Không sao đâu! Nín đi con!”.

Sáng hôm sau, mẹ đã khỏe hẳn và có thể đi làm bình thường. Nhưng nhờ có trải nghiệm hôm qua mà tôi mới biết mẹ đã vất vả vì tôi như thế nào. Tôi thầm nhắc nhở bản thân phải cố gắng học tập hơn, giúp đỡ mẹ nhiều hơn để mẹ khỏi lo lắng, vất vả.

Đối với tôi, mẹ chính là nguồn ánh sáng diệu kỳ. Tôi dường như thấu hiểu thêm công ơn của mẹ, cũng như hiểu được rằng:

“Con dù lớn vẫn là con của mẹ

Đi suốt đời, lòng mẹ vẫn theo con”


Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved