logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Khánh

11/09/2023

các văn bản nghị luận đã học, và tác giả (trong chương trình sách cũ)
Trả lời câu hỏi của Khánh
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

11/09/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Trong chương trình sách cũ, có một số văn bản nghị luận mà bạn có thể đã học bao gồm: 1. "Tự sự" của Nguyễn Ái Quốc (Hồ Chí Minh): Đây là một bài nghị luận quan trọng của Hồ Chí Minh, trong đó ông trình bày quan điểm về tình hình Việt Nam và những biện pháp cần thiết để giải phóng dân tộc. 2. "Bài ca người lính" của Xuân Diệu: Đây là một bài thơ nghị luận với thông điệp ca ngợi tinh thần chiến đấu và sự hy sinh của người lính. 3. "Đất nước" của Tố Hữu: Đây là một bài thơ nghị luận với nội dung tả lại cuộc sống và tình yêu quê hương của người dân Việt Nam. 4. "Bài ca không quên" của Lưu Quang Vũ: Đây là một bài thơ nghị luận với thông điệp về việc không quên lịch sử và những người anh hùng đã hy sinh cho đất nước. 5. "Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XII" của Đảng Cộng sản Việt Nam: Đây là một văn bản nghị luận quan trọng, trong đó Đảng Cộng sản Việt Nam trình bày chiến lược và chính sách phát triển của Đảng trong giai đoạn hiện nay. Lưu ý rằng danh sách này chỉ là một số ví dụ và không bao gồm tất cả các văn bản nghị luận mà bạn có thể đã học trong chương trình sách cũ.
FQAchua

11/09/2023

Câu trả lời uy tín
- Đức tính giản dị của Bác Hồ - Phạm Văn Đồng - Tinh thần yêu nước của nhân dân ta - Hồ Chí Minh - Chiếu dời đô - Lí Công Uẩn - Hịch tướng sĩ - Trần Hưng Đạo - Nước Đại Việt ta - Nguyễn Trãi - Bàn luận về phép học - Nguyễn Thiếp - Thuế máu - Nguyến Ái Quốc - Sự giàu đẹp của Tiếng Việt - Ý nghĩa văn chương

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved