logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Thoại Vy

27/09/2023

Kinh tế pháp luật 11
Trả lời câu hỏi của Thoại Vy
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

27/09/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
A. Nhận định này là đúng. Lao động là hoạt động có mục đích và ý thức của con người tác động vào tự nhiên để tạo ra của cải vật chất đáp ứng nhu cầu của đời sống. Con người sử dụng tri thức và kỹ năng của mình để sản xuất và cung cấp hàng hóa và dịch vụ. B. Nhận định này là sai. Lao động không chỉ đơn giản là hoạt động tác động vào tự nhiên mà còn phụ thuộc vào tri thức, kỹ năng và ý thức của con người. Lao động không chỉ đáp ứng nhu cầu của đời sống mà còn góp phần vào sự phát triển của xã hội. C. Nhận định này là đúng. Thị trường lao động là nơi diễn ra các quan hệ thoả thuận giữa người sử dụng lao động và người lao động về tiền lương, điều kiện làm việc dựa trên cơ sở hợp đồng lao động. Các bên thỏa thuận về mức lương, thời gian làm việc, chế độ bảo hiểm và các điều khoản khác trong hợp đồng lao động. D. Nhận định này là sai. Thị trường lao động không chỉ là nơi thoả thuận về tiền lương và điều kiện làm việc mà còn dựa trên cơ sở hợp đồng lao động. Hợp đồng lao động là một yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ quyền và lợi ích của cả người sử dụng lao động và người lao động.
hanguyen12

27/09/2023

Câu trả lời uy tín

- Nhận định A, C đúng; các nhận định B, D sai.

- Giải thích:

+ Lao động là hoạt động có mục đích, có ý thức của con người nhằm tạo ra các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của đời sống.

+ Thị trường lao động là nơi diễn ra các quan hệ thoả thuận giữa người sử dụng lao động và người lao động về tiền lương, điều kiện làm việc dựa trên cơ sở hợp đồng lao động.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved