logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Thực hành đọc hiểu: Quê hương là gì hở mẹ Mà cô giáo dạy phải yêu Quê hương là gì hở mẹ Ai đi xa cũng nhớ nhiều Quê hương là trùm khế ngọt Cho con trèo hái mỗi ngày Quê hương là đường đi học Con về rợp bướm bay Quê hương là con diều biếc Tuổi thơ con thả trên đồng Quê hương là con đò nhỏ Êm đềm khua nước ven sông Quê hương là cầu tre nhỏ Mẹ về nón lá nghiêng che Là hương hoa đồng cỏ nội Bay trong giấc ngủ đêm hè Quê hương là vàng hoa bí Là hồng tím dậu mồng tơi Là đỏ đôi bờ dâm bụt Màu hoa sen tinh khôi Quê hương mỗi người chỉ một Như là chỉ một mẹ thôi Quê hương nếu ai không nhớ... Từ nội dung văn bản ở phần Đọc hiểu hãy viết một đoạn văn(khoảng 5-7 câu)trình bày suy nghĩ của em về sự cần thiết gắn bó với quê hương xứ sở.
Trả lời câu hỏi của Không có tên
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

07/10/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Suy nghĩ của tôi về sự cần thiết gắn bó với quê hương xứ sở là rất quan trọng. Quê hương không chỉ là nơi sinh ra và lớn lên của mỗi người, mà còn là nơi chúng ta hình thành những giá trị, tình yêu và kỷ niệm đẹp của tuổi thơ. Quê hương là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, nó mang lại cho chúng ta sự an lành, ấm áp và tự hào về nguồn gốc của mình. Gắn bó với quê hương giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bản sắc văn hóa, truyền thống và lịch sử của dân tộc. Đồng thời, nó cũng là nguồn cảm hứng để ta tạo ra những tác phẩm nghệ thuật, văn hóa và khoa học độc đáo, góp phần làm phong phú thêm văn hóa nhân loại. Quê hương cũng là nơi chúng ta có thể tìm thấy sự thân thuộc, sự yên bình và sự đoàn kết với gia đình và cộng đồng. Vì vậy, tôi tin rằng gắn bó với quê hương xứ sở là điều cần thiết để ta có thể tự hào và yêu quý nơi mình sinh ra và lớn lên.
Câu trả lời uy tín
Trí nhớ của con người hữu hạn. Tuy nhiên, trong cuộc đời chúng ta ai cũng sẽ lưu giữ cho mình những kỉ niệm đẹp đẽ nhất của cuộc đời và hình dáng quê hương mình. Chính vì thế ta có thể khẳng định sự gắn bó với quê hương xứ sở vô cùng cần thiết đối với mỗi người. Quê hương xứ sở là nơi mỗi con người được sinh ra, lớn lên, là mảnh đất chúng ta chôn rau cắt rốn, gắn bó suốt một khoảng thời gian dài với những kỉ niệm đẹp đẽ khó quên. Mỗi người có một quê hương, mỗi quê hương có một bản sắc khác nhau nuôi dưỡng nên những tâm hồn con người khác nhau vô cùng phong phú. Quê hương mỗi người chỉ một, chúng ta ai cũng có khoảng thời gian gắn bó với quê hương của mình nơi cho ta bao kỉ niệm đẹp, nhắc đến quê hương, ta nghĩ ngay đến chốn yên bình nơi cho ta cảm giác thanh thản. Gắn bó với quê hương không đơn thuần chỉ là việc chúng ta sống, yêu thương mảnh đất đó mà còn là việc ta biết vươn lên, tạo ra những giá trị ý nghĩa, cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho quê hương phát triển, cho những mảnh đời khó khăn ở quê hương ngày càng đủ đầy hơn. Gắn bó với quê hương sẽ âm thầm bồi đắp cho ta những tình cảm quý báu, chân thành để ta có thêm động lực cố gắng trong cuộc sống, làm cho ta thêm gắn bó với những con người chân chất quê nhà và giúp cho quê hương ngày càng tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, trong cuộc sống vẫn còn có nhiều người chưa nhận thức được tầm quan trọng của quê hương. Lại có những người tuy có nhận thức đúng về tầm quan trọng của quê hương nhưng lại chưa có ý thức xây dựng quê hương thêm giàu đẹp hơn,… Là người chủ nhân tương lai của đất nước và cũng là người con của quê hương mình, ta cần phải gắn bó, yêu thương mảnh đất mình sinh ra, lớn lên. Bên cạnh đó ta cần cố gắng học tập, rèn luyện đạo đức để trở thành người công dân tốt giúp ích cho xã hội. Quê hương bao đời nay đã nuôi nấng nhiều thế hệ con người, hãy tiếp bước những truyền thống vẻ vang của cha ông và trở thành một người công dân tốt làm rạng rỡ quê hương xứ sở mình.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved