logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Thùy Phạm

12/10/2023

hãy chọn đáp án đúng
Trả lời câu hỏi của Thùy Phạm
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

12/10/2023

Câu trả lời uy tín
Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Câu 53. Các tổ chức liên kết kinh tế khu vực trên thế giới được hình thành chủ yếu do nguyên nhân nào dưới đây? C. Các quốc gia có chung mục tiêu và lợi ích phát triển. Câu 54. Nhiệm vụ chủ yếu của Tổ chức thương mại thế giới (WFO) đối với các cuộc đàm phán đa phương là B. kí kết các hiệp định. Câu 55. Biện pháp quan trọng nhất nhằm làm cân bằng giữa phát triển kinh tế với các vấn đề an ninh toàn cầu là D. phát triển bền vững. Câu 56. Vấn đề an ninh toàn cầu ngày càng phức tạp hơn thể hiện rõ nhất qua nội dung nào sau đây? C. Có sự chuyển hóa giữa an ninh truyền thống và phi truyền thống. Câu 57. Giải pháp quan trọng nhất để hạn chế tác động tiêu cực của hoạt động công nghiệp tới nguồn nước là B. kiểm soát và xử lý chất thải. Câu 58. Hoạt động kinh tế nào sau đây ở thượng nguồn các con sông có nguy cơ làm ảnh hưởng nhiều nhất tới nguồn cung cấp nước ở khu vực hạ nguồn? C. Xây dựng thủy điện. Câu 59. Giải pháp nào sau đây là hiệu quả nhất để các quốc gia đảm bảo nguồn nước cho nông nghiệp? B. Phát triển thủy lợi, trồng và bảo vệ rừng. Câu 60. Vấn đề an ninh năng lượng ngày càng phức tạp hơn do nguyên nhân chủ yếu nào sau đây? D. Nguồn cung cấp năng lượng ngày càng hạn chế.
halilao

12/10/2023

Câu 53: C. Các quốc gia có chung mục tiêu và lợi ích phát triển. Câu 54: Nhiệm vụ chủ yếu của Tổ chức thương mại thế giới (WTO) đối với các cuộc đàm phán đa phương là B. kí kết các hiệp định. Câu 55: Biện pháp quan trọng nhất nhằm làm cân bằng giữa phát triển kinh tế với các vấn đề an ninh toàn cầu là D. phát triển bền vững. Câu 56: Vấn đề an ninh toàn cầu ngày càng phức tạp hơn thể hiện rõ nhất qua nội dung C. Có sự chuyển hóa giữa an ninh truyền thống và phi truyền thống. Câu 57: Giải pháp quan trọng nhất để hạn chế tác động tiêu cực của hoạt động công nghiệp tới nguồn nước là B. 59. B Câu 60: D.
53c 54b 55d 56c 57b 58a 59b 60d

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved