logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Bắc Vũ

14/10/2023

Câu 1: Loài, nhóm loài thực vật nào sau đây chỉ có chu trình Calvin trong pha tối quang hợp? A. Lúa nước. B. Ngô. C. Rau dền. D. Dứa. Câu 2: Loài, nhóm loài thực vật nào sau đây chu trình Calvin trong pha tối quang hợp không thực hiện ở tế bào lục mô giậu? A. Rau dền. B. Lúa nước. C. Đậu Hà lan. D. Dứa. Câu 3: Loài, nhóm loài thực vật nào sau đây thực hiện chu trình C4 trong pha tối quang hợp vào ban đêm? A. Dứa. B. Ngô. C. Rau dền. D. Kê. Câu 4: Khi nói về đặc điểm chung của pha tối quang hợp ở hai loài Dứa và Ngô, phát biểu nào sau đây sai? A. Cố định CO2 đầu tiên diễn ra vào ban ngày. B. Có giai đoạn cố định CO2 theo chu trình Canvin. C. Tạo ra hợp chất G3P để tổng hợp các chất hữu cơ khác nhau trong tế bào. D. Có điểm bù CO2 thấp.
Trả lời câu hỏi của Bắc Vũ
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

14/10/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Câu 1: Cả 3 nhóm thực vật C3, C4 và CAM đều có chu trình Calvin trong pha tối quang hợp. Vì vậy, câu trả lời là không có loài hay nhóm loài thực vật nào chỉ có chu trình Calvin trong pha tối quang hợp. Câu 2: Rau dền và Lúa nước là hai loài thực vật thuộc nhóm C3 và thực hiện chu trình Calvin trong pha tối quang hợp. Đậu Hà lan và Dứa không thuộc nhóm C3, vì vậy không thực hiện chu trình Calvin trong pha tối quang hợp. Vậy câu trả lời là Đậu Hà lan và Dứa. Câu 3: Ngô là loài thực vật thuộc nhóm C4 và thực hiện chu trình C4 trong pha tối quang hợp vào ban đêm. Dứa, Rau dền và Kê không thuộc nhóm C4, vì vậy không thực hiện chu trình C4 trong pha tối quang hợp vào ban đêm. Vậy câu trả lời là Dứa, Rau dền và Kê. Câu 4: Phát biểu A là sai. Trong hai loài Dứa và Ngô, cố định CO2 đầu tiên diễn ra vào ban đêm, không phải vào ban ngày. Vậy câu trả lời là phát biểu A.
karmaisreal

15/10/2023

Câu trả lời uy tín

1.A 2.C 3.A 4.A

Cowy

14/10/2023

1.A 2.C 3.B 4.A
Simple:)

14/10/2023

Câu 1: A. Lúa nước.

Câu 2: C. Đậu Hà lan.

Câu 3: B. Ngô.

Câu 4: A. Cố định CO2 đầu tiên diễn ra vào ban ngày.

summerrrr

14/10/2023

1.A 

2.C 

3.B 

4.A

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved