logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
mthuu7

24/10/2023

Câu 1 Nội dung nào sau đây là tiền đề về tư tưởng dẫn đến sự bùng nổ và thắng lợi của cuộc cách mạng tư sản Pháp ở thế kỷ XVIII? A, Quan hệ sản xuất tư bản chủ nghĩa thay thế hoàn toàn quan hệ phong kiến B,Giai cấp tư sản và đồng minh có thế lực rất lớn cả về kinh tế và chính trị C, Mâu thuẫn giữa giai cấp tư sản với quý tộc phong kiến ngày càng sâu sắc D, Triết học Ánh Sáng ra đời,thức tỉnh, dọn đường cho quần chúng đấu tranh Câu 2: nội dung nào sau đây là tiền đề về kinh tế dẫn đến sự bùng nổ và thắng lợi của các cuộc cách mạng Tư sản từ giữa thế kỷ XVI đến đầu thế kỷ XX? A, Quan hệ sản xuất tư bản chủ nghĩa thay thế hoàn toàn quan hệ phong kiến B, Triết học Ánh Sáng ra đời, thức tỉnh,dọn đường cho quần chúng đấu tranh C,Giai cấp tư sản và đồng minh có thể lực rất lớn cả về kinh tế và chính trị D, kinh tế tư bản chủ nghĩa ra đời và phát triển trong lòng Đế Quốc Phong Kiến Câu 3: nội dung nào sau đây là tiền đề về CHÍNH TRỊ dẫn đến sự bùng nổ và thắng lợi của các cuộc cách mạng tư sản từ giữa thế kỉ 16 đến đầu thế kỷ 20? A, Quan hệ sản xuất tư bản chủ nghĩa thay thế hoàn toàn quan hệ phong kiến B,Giai cấp tư sản và đồng minh có thế lực rất lớn cả về kinh tế và chính trị C,Triết học Ánh Sáng ra đời,thức tỉnh,dọn đường cho quần chúng đấu tranh D,Chế độ cai trị của nhà nước phong kiến gây ra sự bất mãn trong xã hội. Câu 4: Các cuộc cách mạng Tư sản từ giữa thế kỷ 16 đến đầu thế kỷ 20 thắng lợi có ý nghĩa quan trọng nào sau đây? A,Giải quyết triệt để của mọi yêu cầu của nông dân B Xóa bỏ được tình trạng áp bức trong xã hội C,Thúc đẩy lực lượng sản xuất phát triển D,Đưa ra cấp công nhân lên nắm chính quyền. Câu 5: "Lật đổi chế độ phong kiến đứng đầu là vua Sác-lơ I thiết lập nền thống trị của giai cấp tư sản và quý tộc mới,mở đường cho sự phát triển của chủ nghĩa tư bản".Đây là mục tiêu của cuộc cách mạng nào? A, Cách mạng tư sản Anh B, Cách mạng tư sản Pháp C, Cách mạng giải phóng ở Bắc Mỹ D,Cách mạng giải phóng ở Đức Câu 6: từ năm 1945 đến những năm 70 của thế kỉ XX quốc gia nào sau đây thực hiện chính sách giúp đỡ các nước xã hội chủ nghĩa? A, Anh B, Bru-nay C, Liên Xô D, Mỹ Câu 7: Các nước dân chủ nhân dân Đông Âu ra đời trong hoàn cảnh nào? A Chủ nghĩa Phát xít ở châu Âu bị Hồng quân Liên Xô tiêu diệt B Phát xít Đức đầu hàng hoàn toàn quân đồng minh C Phát xít Nhật Bản hoàn toàn bị đánh bại D Các cuộc cách mạng dân chủ tư sản thắng lợi
Trả lời câu hỏi của mthuu7
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

24/10/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Câu 1: Tiền đề về tư tưởng dẫn đến sự bùng nổ và thắng lợi của cuộc cách mạng tư sản Pháp ở thế kỷ XVIII là mâu thuẫn giữa giai cấp tư sản với quý tộc phong kiến ngày càng sâu sắc.

Câu 2: Tiền đề về kinh tế dẫn đến sự bùng nổ và thắng lợi của các cuộc cách mạng tư sản từ giữa thế kỷ XVI đến đầu thế kỷ XX là kinh tế tư bản chủ nghĩa ra đời và phát triển trong lòng đế quốc phong kiến.

Câu 3: Tiền đề về chính trị dẫn đến sự bùng nổ và thắng lợi của các cuộc cách mạng tư sản từ giữa thế kỷ XVI đến đầu thế kỷ XX là chế độ cai trị của nhà nước phong kiến gây ra sự bất mãn trong xã hội.

Câu 4: Các cuộc cách mạng tư sản từ giữa thế kỷ XVI đến đầu thế kỷ XX thắng lợi có ý nghĩa quan trọng là thúc đẩy lực lượng sản xuất phát triển.

Câu 5: Mục tiêu của cuộc cách mạng là cách mạng tư sản Pháp.

Câu 6: Quốc gia thực hiện chính sách giúp đỡ các nước xã hội chủ nghĩa từ năm 1945 đến những năm 70 của thế kỷ XX là Liên Xô.

Câu 7: Các nước dân chủ nhân dân Đông Âu ra đời trong hoàn cảnh phát xít ở châu Âu bị Hồng quân Liên Xô tiêu diệt.
Manhduc

24/10/2023

Câu trả lời uy tín

1. D, Triết học Ánh Sáng ra đời,thức tỉnh, dọn đường cho quần chúng đấu tranh 

2. D, kinh tế tư bản chủ nghĩa ra đời và phát triển trong lòng Đế Quốc Phong Kiến 

3. D,Chế độ cai trị của nhà nước phong kiến gây ra sự bất mãn trong xã hội. 

5. A, Cách mạng tư sản Anh

Hoàng Yến

30/10/2023

mthuu71c,2D,3D,4c,5a,6a,7D

Duy Hùng

24/10/2023

mthuu7

Câu 1: C

Câu 2: A

Câu 3: D

Câu 4: C

Câu 5: B

Câu 6: C

Câu 7: A

chúc bạn học tốt

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved