logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
nhận xét việc làm đó
Trả lời câu hỏi của Lee Huỳnh ly na
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

27/10/2023

Câu trả lời uy tín
Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
a. Việc làm của xã A sử dụng kinh phí ngân sách nhà nước để tổ chức hai khoá dạy nghề mây tre đan xuất khẩu nhằm giải quyết việc làm cho người lao động tại địa phương có vẻ hợp lý và mang tính chất giải quyết vấn đề thất nghiệp. Tuy nhiên, việc các học viên sau khi hoàn thành khoá học vẫn không có việc làm do không có dự án sản xuất mây tre đan nào được tổ chức tại địa phương là một vấn đề đáng lưu ý. Điều này cho thấy việc đào tạo nghề chỉ là một phần trong việc giải quyết thất nghiệp, cần có sự kết hợp với việc tạo ra cơ hội việc làm thực tế. b. Việc chính quyền xã X thống kê số người thất nghiệp và tìm giải pháp kiểm soát và kiềm chế thất nghiệp là một biện pháp tích cực để giải quyết vấn đề thất nghiệp. Tuy nhiên, việc một số gia đình không hợp tác vì cho rằng Nhà nước không thể giải quyết được vấn đề này cho thấy sự thiếu lòng tin và sự không hài lòng của một phần người dân đối với chính sách và biện pháp của Nhà nước trong việc giải quyết thất nghiệp. Điều này yêu cầu chính quyền xã X cần tìm hiểu và tạo ra các biện pháp thích hợp để tăng lòng tin và sự hợp tác của người dân trong việc giải quyết vấn đề thất nghiệp.
TrinhThuUyen

27/10/2023

a. Nhà nước luôn khuyến khích và tạo ra các điều kiện thuận lợi để người lao động tự tạo việc làm. Do vậy, Nhà nước cũng khuyến khích các địa phương thống kê tỉ lệ thất nghiệp tại địa phương, tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất các giải pháp hỗ trợ giải quyết việc làm cho người lao động. Việc xã A sử dụng kinh phí ngân sách nhà nước tổ chức hai khoá dạy nghề mây tre đan xuất khẩu nhằm giải quyết việc làm cho người lao động tại địa phương nhưng sau đó, các học viên này vẫn không có việc làm vì không có bất cứ một dự án sản xuất mây tre đan nào được tổ chức tại địa phương do xã A đã tổ chức dạy nghề không căn cứ vào nhu cầu về lao động của các doanh nghiệp ở địa phương gây ra sự lãng phí cho ngân sách nhà nước và thời gian của nhân dân, cần kiểm điểm và quy trách nhiệm cho những cá nhân làm sai.

b. Chính quyền xã X đã thực hiện theo chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong việc kiểm soát và kiểm chế thất nghiệp. Nhưng một số gia đình không hợp tác vì cho rằng Nhà nước không thể giải quyết được vấn đề này. Đây là nhận thức sai lầm của một số người dân, cần phải tuyên truyền, vận động thay đổi nhận thức của họ.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved