logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Kieuu Vy

28/10/2023

Khi đến trung tâm thương mại để mua sắm, chị K phát hiện có một loại hàng hóa đã hết hạn sử dụng nhưng vẫn được để ở trên kệ. Ngay lập tức, chị K chụp ảnh và báo ngay cho người quản lí trung tâm thương mại. Sau khi nhận được phản ánh, người quản lí trung tâm thương mại đã nhận lỗi và cam kết sẽ kiểm tra kĩ lưỡng các sản phẩm nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Việc làm của chị K đã thể hiện trách nhiệm của chủ thể kinh tế nào? A. Chủ thể sản xuất. B. Chủ thể trung gian. C. Chủ thể tiêu dùng. D. Chủ thể nhà nước. (giải thích)
Trả lời câu hỏi của Kieuu Vy
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

28/10/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
C. Chủ thể tiêu dùng. Việc chị K phát hiện hàng hóa đã hết hạn sử dụng và báo ngay cho người quản lí trung tâm thương mại là một hành động của chủ thể tiêu dùng. Chủ thể tiêu dùng có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi và an toàn cho bản thân và cộng đồng tiêu dùng. Trong trường hợp này, chị K đã nhận thấy sự vi phạm về an toàn sản phẩm và đã thông báo cho người quản lí để giải quyết vấn đề này.
Câu trả lời uy tín

C. Chủ thể tiêu dùng.

Vì chị K là người đến trung tâm thương mại để mua sắm: Chủ thể tiêu dùng là người mua hàng hóa, dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng cho sinh hoạt, sản xuất

 

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved