logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Trang Mai

28/10/2023

Hãy xác định cấu tứ của bài thơ nếu hòn sỏi nói? Hình ảnh: bạn sẽ bị ướt khi bị ném xuống sông có vai trò như thế nào trong bài thơ?
Trả lời câu hỏi của Trang Mai
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

28/10/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Cấu trúc của bài thơ nếu hòn sỏi nói có thể được xác định là cấu tứ. Cấu tứ là một hình thức thơ gồm 4 câu, trong đó mỗi câu có 7 chữ cái. Trong bài thơ, hình ảnh bạn bị ướt khi bị ném xuống sông có vai trò như một phần của hình tượng mô phỏng và tạo ra sự tương phản. Hình ảnh này có thể biểu hiện sự khắc nghiệt, tàn nhẫn của cuộc sống, khi mà bạn bị đẩy vào hoàn cảnh khó khăn và phải chịu đựng những điều không mong muốn.
Câu trả lời uy tín

* Cấu tứ bài thơ: Nét đặc sắc ở bài này là sự phi lí khó tưởng tượng: Hòn sỏi tất nhiên không thể nói được, thế mà nhà thơ lại xui ta: Bạn tin hòn sỏi kia nói thật. Còn cô bạn gái gần gũi viết thư hẹn, việc ấy trên cả mức tuyệt vời thì ông lại bảo: chớ vội tin.

* Hình ảnh: bạn sẽ bị ướt khi bị ném xuống sông là một sự thật hiển nhiên, luôn đúng có vai trò khẳng định tính đúng đắn của các lí lẽ được đưa ra: " Nếu có cô gái....không phải là tất yếu". 
 

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved