logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Yannnn

29/10/2023

giúp em hình bên dưới với, em cảm mơn. 1) dầu mỏ tập trung chủ yếu ở nơi nào sau đây của khu vực Mĩ Latinh: A. Vê-nê-du-ê-la và vùng caribê B. các đảo trên quần đảo Ăng-ti lớn C. các đảo trên quần đảo ăng-ti nhỏ D. khu vực phía tây dãy núi an-đét 2) Mỹ là tin là khu vực có tỉ lệ dân thành thị: A. cao và tăng nhanh B. rất cao và tăng nhanh C. cao và tăng chậm. D. thấp nhưng tăng nhanh 3) khu vực Mỹ Latinh có nhiều thuận lợi trong phát triển kinh tế do vị trí tiếp giáp với A . EU B.Nhật Bản C. Trung Quốc. D. Hoa Kỳ câu 4) phần lớn lãnh thổ khu vực Mĩ Latinh nằm ở trong vùng: A. nhiệt đới và cận xích đạo b ôn đới và cận nhiệt đới C. cận nhiệt đới và nhiệt đới D cận xích đạo và xích đạo Câu 40: Mục đích chủ yếu của Liên minh châu Âu (EU) là: A. cùng nhau thúc đẩy phát triển sự thống nhất châu âu B. ngăn chặn nguy cơ xung đột giữa các dân tộc tôn giáo C. cùng nhau hạn chế dòng nhập cư trái phép xảy ra D. bảo vệ an ninh phòng chống nguy cơ biến đổi khí hậu
Trả lời câu hỏi của Yannnn
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

29/10/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
1) Dầu mỏ tập trung chủ yếu ở nơi nào sau đây của khu vực Mĩ Latinh: A. Vê-nê-du-ê-la và vùng caribê 2) Mỹ là tin là khu vực có tỉ lệ dân thành thị: A. cao và tăng nhanh 3) khu vực Mỹ Latinh có nhiều thuận lợi trong phát triển kinh tế do vị trí tiếp giáp với A. EU 4) phần lớn lãnh thổ khu vực Mĩ Latinh nằm ở trong vùng: C. cận nhiệt đới và nhiệt đới 40) Mục đích chủ yếu của Liên minh châu Âu (EU) là: A. cùng nhau thúc đẩy phát triển sự thống nhất châu Âu. 41) Lĩnh vực nào sau đây không đặt ra làm mục tiêu hợp tác chính trong Liên minh châu Âu (EU)? D. Quân sự. 42) Cơ quan có quyền quyết định cao nhất ở Liên minh châu Âu (EU) là B. Ủy ban châu Âu. 43) Phát biểu nào sau đây không đúng với thị trường chung châu Âu? B. Các hạn chế đối với giao dịch thanh toán ngày càng được tăng cường. 44) Tự do lưu thông hàng hóa trong Liên minh châu Âu (EU) là D. hàng hóa các nước không thuế giá trị gia tăng. 45) Tự do di chuyển trong Liên minh châu Âu (EU) bao gồm tự do B. đi lại, cư trú, dịch vụ vận tải. 46) Tự do lưu thông tiền vốn trong Liên minh châu Âu (EU) không phải là việc D. bỏ thuế giá trị gia tăng hàng hóa của mỗi nước. 47) Phát biểu nào sau đây không đúng về Liên minh châu Âu (EU)? A.Là một tổ chức liên kết quốc tế hoạt động rất hiệu quả. 48) Phát biểu nào sau đây không đúng về mục tiêu của Liên minh châu Âu (EU)? D. Xây dựng liên minh quân sự. 49) Mục tiêu khái quát của EU là B. xây dựng, phát triển một khu vực có sự hòa hợp về kinh tế, chính trị và xã hội. 50) Thực hiện quyền bổ nhiệm Ngân hàng Trung ương của Liên minh châu Âu (EU) là D. Hội đồng bộ trưởng EU.
QuocThien

29/10/2023

Câu trả lời uy tín

Câu 41: D. Quân sự.

Câu 42: A. Hội đồng bộ trưởng châu Âu

Câu 43: B. Các hạn chế đối với giao dịch thanh toán ngày càng được tăng cường.

Câu 45: C. cư trú, lựa chọn nơi làm việc.

Câu 46: D. bỏ thuế giá trị gia tăng hàng hóa của mỗi nước.

Câu 48: D. Xây dựng liên minh quân sự.
 

Disnney

29/10/2023

1A. Vê-nê-du-ê-la và vùng caribê

2C. cao và tăng chậm.

3D. Hoa Kỳ

4C. cận nhiệt đới và nhiệt đới

40A. cùng nhau thúc đẩy phát triển sự thống nhất châu âu

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved