logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Qua văn bản"Mẹ là tất cả" em sẽ làm gì đối với mẹ của mình giúp mình với nhé
Trả lời câu hỏi của Nguyễn Như Quỳnh🤭😬🙄
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

30/10/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dựa vào văn bản "Mẹ là tất cả", bạn có thể làm những điều sau đối với mẹ của mình: 1. Trân trọng và biết ơn: Hiểu rằng mẹ là người đã sinh ra và nuôi dưỡng bạn, hãy trân trọng công lao và tình yêu thương mà mẹ dành cho bạn. Hãy luôn biết ơn và tỏ lòng biết ơn đến mẹ. 2. Quan tâm và chăm sóc: Hãy dành thời gian để quan tâm và chăm sóc cho mẹ. Hỏi thăm sức khỏe và tâm trạng của mẹ, giúp đỡ mẹ trong công việc gia đình và các hoạt động hàng ngày. 3. Thể hiện tình yêu và sự quan tâm: Hãy thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn đến mẹ bằng cách nói lời yêu thương, ôm hôn mẹ, và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cùng mẹ. 4. Hỗ trợ và đồng hành: Hãy hỗ trợ mẹ trong công việc gia đình và cuộc sống hàng ngày. Đồng hành cùng mẹ trong những khó khăn và thách thức, và luôn sẵn lòng giúp đỡ mẹ khi cần. 5. Học hỏi và noi theo lời mẹ: Hãy lắng nghe và học hỏi từ mẹ, vì mẹ có kinh nghiệm và kiến thức sẽ giúp bạn trưởng thành và thành công trong cuộc sống. Hãy noi theo lời mẹ để trở thành người tốt và hạnh phúc. Nhớ rằng, mẹ là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời bạn, hãy yêu thương và quan tâm đến mẹ mỗi ngày.
littlefrog

30/10/2023

Câu trả lời uy tín

Em luôn dành tất cả tình yêu thương, kính trọng, quấn quýt nhất dành cho mẹ yêu dấu của mình. Mẹ của em là một người nông dân chân chất thật thà. Quanh năm mẹ gắn liền với ruộng vườn, ao cá. Tuy vất vả, cực nhọc là vậy, mẹ vẫn luôn cố gắng dành những thứ tốt đẹp nhất cho em. Đó không chỉ là những bữa cơm ngon, những chiếc áo đẹp. Mà còn là là những cử chỉ yêu thương, ánh mắt quan tâm, sự hi sinh vô bờ bến. Tình thương yêu mà em dành cho mẹ chẳng có gì có thể đong đếm được. Nhiều lúc, chỉ cần nhìn thấy mẹ thôi, là những lo âu, thấp thỏm trong lòng em sẽ bình yên trở lại. Và chỉ cần được mẹ ôm vào lòng, xoa nhẹ lên mái tóc, thì niềm vui sướng, hạnh phúc sẽ nhân lên gấp bội. Lúc nào, em cũng không ngừng nhắn nhủ bản thân nỗ lực hơn nữa, hơn nữa. Để có thể trở thành con ngoan, trò giỏi, thành một niềm tự hào nhỏ của mẹ, để mẹ có thể luôn mỉm cười khi nghĩ về em.

xoi côn tý

30/10/2023

trân trọng và biết ơn quan tâm và chăm sóc thể hiện tình yêu và sự quan tâm hỗ trợ và đồng hành học hỏi và noi theo lời mẹ

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved