logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Câu 1: Người ta làm thí nghiệm ở vườn cam 6 tuổi với 3 công thức. Các công thức được bố trí theo khối ngẫu nhiên, 3 lần nhắc, mỗi lần 5 cây, lượng phân bón/cây là: - Công thức 1: 500 g N+350 g P, O5 +600 g K,O. - Công thức 2: 500 g N+350 g P, O +500 g K,O. - Công thức 3: 500 g N+350 g P, O5+400 g K,O. a. Thí nghiệm trên đã sử dụng các phương pháp nghiên cứu sinh học nào? b. Kết quả thí nghiệm cho thấy: không có sự sai khác nhiều về thời gian từ nở hoa đến kết thúc nở hoa ở các công thức thí nghiệm. Từ kết quả thí nghiệm đó, hãy rút ra nhận xét.
Trả lời câu hỏi của ChAnH mUốI• (NeirooYew•)
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

31/10/2023

Câu trả lời uy tín
Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
a. Thí nghiệm trên đã sử dụng phương pháp nghiên cứu sinh học là phương pháp thực nghiệm khoa học. b. Từ kết quả thí nghiệm cho thấy, không có sự sai khác nhiều về thời gian từ nở hoa đến kết thúc nở hoa ở các công thức thí nghiệm. Điều này cho thấy lượng K2O trong phân ít ảnh hưởng đến thời gian kể từ khi hoa nở đến khi kết thúc quá trình ra hoa ở cây.
LuongLuong

31/10/2023

a)Phương pháp thực nghiệm khoa học b)Ở đây câu hỏi là rút ra nhận xét từ KQ thí nghiệm là "không có sự sai khác nhiều về thời gian từ nở hoa đến kết thúc nở hoa ở các công thức thí nghiệm". MÀ 3 CT phân này chỉ khác nhau ở lượng Kali hữu hiệu, kết hợp 2 ý chứng tỏ Kali không ảnh hưởng (hay không có vai trò chính) tới sự ra hoa và nở hoa. Còn nếu kết luận N và P ảnh hưởng tới sự ra hoa thì không nên, vì N và P ở cả 3 CT là giống nhau, nên không kết luận được Trên thực tế thì phospho mới là nguyên tố kích thích phân hóa mầm hoa, còn kali thì ảnh hưởng tới chất lượng hoa (màu sắc, thời gian tồn tại). Nhưng nói Kali và Nito ko ảnh hưởng tới sự phân hóa mầm hoa cũng không đúng, vì nó còn nhiều vai trò khác nữa,
DuyTien

31/10/2023

Sinh cũng có công thức hả trời

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved