logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Câu 1: Truyền thống dân tộc không có đặc trưng như thế nào của mỗi quốc gia dân tộc? A. Tốt đẹp. B. Quý giá. C. Lạc hậu. D. Có giá trị. Câu 2: Truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam là những giá trị tinh thần hình thành trong quá trình lịch sử lâu dài của dân tộc, được truyền từ A. thế hệ này sang thế hệ khác. B. đất nước này sang đất nước khác. C. vùng miền này sang vùng miền khác. D. địa phương này sang địa phương khác. Câu 3: Truyền thống dân tộc là những giá trị A. vật chất. B. tinh thần. C. của cải. D. tài sản Câu 4: Đối với sự phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc, giá trị của các truyền thống sẽ góp phần thúc đẩy sự A. phát triển của mỗi cá nhân. B. phát triển của đất nước. C. ổn định trong gia đình. D. đoàn kết trong dòng họ. Câu 5: Việc làm nào dưới đây không kế thừa, phát huy truyền thông tốt đẹp của dân tộc? A. Tự hào về những giá trị truyền tốt đẹp của dân tộc. B. Gìn giữ truyền thống tốt đẹp cùng những hủ tục lạc hậu. C. Trân trọng những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc. D. Học tập, thực hành theo những chuẩn giá trị truyền thống. Câu 6: Tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới đồng thời chúng ta cần thể hiện thái độ như thế nào đối với dân tộc mình? A. Tự ti về dân tộc mình. B. Tự hào về dân tộc mình. C. Từ bỏ nguồn gốc dân tộc. D. Phê phán mọi dân tộc. Câu 7: Bên cạnh việc tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc, chúng ta cần phế phán hành vi nào dưới đây? A. Kỳ thị giữa các dân tộc. B. Học hỏi giữa các dân tộc. C. Giao lưu giữa các dân tộc. D. Học tập giữa các dân tộc. Câu 8: Bên cạnh việc tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc, chúng ta cần phế phán hành vi nào dưới đây? A. Phân biệt giữa các dân tộc. B. Học hỏi giữa các dân tộc. C. Giao lưu giữa các dân tộc. D. Học tập giữa các dân tộc. Câu 9: Quá trình lao động luôn suy nghĩ, cải tiến để tìm tòi cái mới, tìm ra cách giải quyết tối ưu nhằm không ngừng nâng cao chất lượng hiệu quả lao động là nói đến hoạt động lao động A. chăm chỉ. B. sáng tạo. C. hết mình. D. hiệu quả. Câu 10: Một trong những biểu hiện của lao động cần cù là lao động với tinh thần A. chăm chỉ. B. lười biếng. C. ỷ nại. D. dựa dẫm. Câu 11: Một cá nhân lao động cần cù thì trong công việc họ luôn luôn có xu hướng A. chờ đợi kết quả người khác. B. làm việc chăm chỉ, chịu khó. C. sao chép kết quả người khác. D. hưởng lợi từ việc làm của bạn bè Câu 12: Người sáng tạo trong lao động sẽ luôn được mọi người A. ghen ghét và căm thù. B. yêu quý và tôn trọng. C. xa lánh và hắt hủi. D. tìm cách hãm hại.
Trả lời câu hỏi của Kiều Trang Đỗ
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

31/10/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Câu 1: Truyền thống dân tộc có đặc trưng như thế nào của mỗi quốc gia dân tộc? - Đáp án: A. Tốt đẹp. Câu 2: Truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam là những giá trị tinh thần hình thành trong quá trình lịch sử lâu dài của dân tộc, được truyền từ - Đáp án: A. thế hệ này sang thế hệ khác. Câu 3: Truyền thống dân tộc là những giá trị - Đáp án: B. tinh thần. Câu 4: Đối với sự phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc, giá trị của các truyền thống sẽ góp phần thúc đẩy sự - Đáp án: B. phát triển của đất nước. Câu 5: Việc làm nào dưới đây không kế thừa, phát huy truyền thông tốt đẹp của dân tộc? - Đáp án: B. Gìn giữ truyền thống tốt đẹp cùng những hủ tục lạc hậu. Câu 6: Tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới đồng thời chúng ta cần thể hiện thái độ như thế nào đối với dân tộc mình? - Đáp án: B. Tự hào về dân tộc mình. Câu 7: Bên cạnh việc tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc, chúng ta cần phế phán hành vi nào dưới đây? - Đáp án: A. Kỳ thị giữa các dân tộc. Câu 8: Bên cạnh việc tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc, chúng ta cần phế phán hành vi nào dưới đây? - Đáp án: A. Phân biệt giữa các dân tộc. Câu 9: Quá trình lao động luôn suy nghĩ, cải tiến để tìm tòi cái mới, tìm ra cách giải quyết tối ưu nhằm không ngừng nâng cao chất lượng hiệu quả lao động là nói đến hoạt động lao động - Đáp án: B. sáng tạo. Câu 10: Một trong những biểu hiện của lao động cần cù là lao động với tinh thần - Đáp án: A. chăm chỉ. Câu 11: Một cá nhân lao động cần cù thì trong công việc họ luôn luôn có xu hướng - Đáp án: B. làm việc chăm chỉ, chịu khó. Câu 12: Người sáng tạo trong lao động sẽ luôn được mọi người - Đáp án: B. yêu quý và tôn trọng.
TuyetNhi

31/10/2023

Câu trả lời uy tín

1. C

2. A

3. B

4. B

5. B

6. B

7. B

7. A

8. A

9. B

10. A

Ánh Dương

31/10/2023

AABBBBAABABB
Châu Bảo

31/10/2023

1. A 2. A 3. B 4. D 5. B 6. C
nam trần

31/10/2023

1.A

2.A

3.B

4.B

5.B

6.B

7.A

8.A

9.A

10.B

11.A

12.B

13.B

Linh Hà

31/10/2023

1.a 2.a 3.b 4.b 5.b 6.b 7.a 8.a 9.b 10.a 11.b 12.b

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved