logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
chocopie

01/11/2023

Từ bài thơ “áo trắng” Huy Cận ,anh/chị có suy nghĩ gì về ý nghĩa của tình yêu chan chính trong cuộc đời mỗi người (trả lời trong khoảng 5-7 dòng)?
Trả lời câu hỏi của chocopie
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

01/11/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Từ bài thơ "áo trắng" của Huy Cận, ta có thể thấy ý nghĩa của tình yêu chan chính trong cuộc đời mỗi người. Tình yêu trong bài thơ được miêu tả qua hình ảnh áo trắng đơn sơ, mộng trắng, tượng trưng cho tình yêu trong sáng, trong trẻo và trong trắng tinh khiết. Tình yêu này mang đến cho người ta những ước mơ, những hy vọng và tấm chân tình. Nó là nguồn cảm hứng, là niềm tin và là sự trân trọng tâm hồn mộng hoa trinh trắng của tuổi học trò. Tình yêu chan chính trong cuộc đời mỗi người là điều quý giá, mang lại sự ấm áp và ý nghĩa cho cuộc sống.
yeubanNhu

01/11/2023

Câu trả lời uy tín

Từ bài thơ “Áo trắng" của Huy Cận, tình yêu chân chính là tình yêu trong sáng, lành mạnh, phù hợp với quan niệm đạo đức tiến bộ xã hội. Đó là tình cảm chân thực, quyến luyến, gắn bó; quan tâm đến nhau, không vụ lợi; chân thành, tôn trọng lẫn nhau; sự cảm thông, lòng vị tha. Một tình yêu chân chính đặt nền tảng trên sự quan tâm, chăm sóc, nâng đỡ và hi sinh cho nhau. Là cái mà người ta gọi là tình yêu vị tha, bao dung. Tình yêu chân chính có khả năng cảm hóa con người một cách thần kỳ, nó có thể mang lại cho con người tất cả sự cao thượng, làm cho người xấu trở nên tốt hơn, cái bất khả thi biến thành cái khả thi. Đó chính là điều tuyệt vời của tình yêu. Tình yêu chân chính không phải chỉ có ở tuổi trưởng thành. Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta thấy rằng ở lứa tuổi học trò vẫn xuất hiện tình yêu. Và nó rất cần sự quan tâm, chia sẻ của người lớn để tình yêu ở độ tuổi học trò có trở thành tình yêu chân chính, cùng nhau giúp đỡ tiến bộ trong học tập.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved