logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
h.linh

01/11/2023

Hãy viết đoạn văn bày tỏ suy nghĩ về vấn đề bình đẳng của người da đen trong thời đại của mình
Trả lời câu hỏi của h.linh
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

01/11/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Trong thời đại hiện nay, vấn đề bình đẳng của người da đen là một chủ đề đáng quan tâm và cần được thảo luận một cách công bằng. Qua các nghiên cứu và những công trình khoa học, chúng ta đã biết rằng khái niệm về "chủng tộc" không phản ánh sự khác biệt di truyền giữa các nhóm người. Các nghiên cứu gen đã chỉ ra rằng không có sự phân chia rõ ràng về di truyền giữa các nhóm dân tộc, và việc phân loại con người dựa trên màu da là không chính xác và thiếu căn cứ khoa học. Tuy nhiên, dù có những kiến thức này, vấn đề bình đẳng của người da đen vẫn còn tồn tại và cần được chú trọng. Lịch sử đã chứng kiến những bi kịch và bất công mà người da đen đã phải trải qua, từ thời kỳ nô lệ cho đến các biến cố xã hội gần đây. Vì vậy, việc đảm bảo bình đẳng cho người da đen là một nhiệm vụ cấp bách của xã hội. Chúng ta cần tạo ra một môi trường công bằng và chấp nhận sự đa dạng trong xã hội. Điều này có thể được thực hiện thông qua việc thực hiện các chính sách bình đẳng, như chính sách ưu tiên tích cực, để đảm bảo rằng người da đen có cơ hội truy cập vào giáo dục, việc làm và các nguồn tài nguyên khác. Ngoài ra, việc tăng cường nhận thức và giáo dục về vấn đề bình đẳng và phân biệt chủng tộc cũng rất quan trọng. Tuy nhiên, để thực sự đạt được bình đẳng, chúng ta cần sự thay đổi trong tư duy và nhận thức của mỗi cá nhân. Chúng ta cần xóa bỏ những định kiến và đánh giá sai lầm về người da đen, và thay vào đó, xem xét và đánh giá con người dựa trên phẩm chất và khả năng cá nhân. Tóm lại, vấn đề bình đẳng của người da đen là một vấn đề quan trọng và cần được chú trọng trong thời đại của chúng ta. Chúng ta cần tạo ra một xã hội công bằng và chấp nhận sự đa dạng, và thay đổi tư duy và nhận thức của mỗi cá nhân để đạt được mục tiêu này.
Lebaolan

01/11/2023

Câu trả lời uy tín

Hiện nay, sự bình đẳng của người da đen ngay cả chính trong xã hội hiện đại , khi nền giáo dục, văn hóa phát triển vượt bậc và hội nhập toàn cầu diễn ra sôi nổi, vẫn đang không được tôn trọng. Những năm gần đây , tôi có theo dõi câu chuyện tạo nên các cuộc biểu tình và bạo loạn ở Mỹ sau cảnh tượng “the Knee-on-Neck” và cái chết của George Floyd. Cảnh tượng cái chết của George Floyd khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ và thất vọng cùng lúc. Tôi đã từng nhìn thấy những người da đen xin tiền dạo trên đường phố châu Âu, từng chứng kiến những người da đen nhảy từ đầu tàu này sang đầu tàu kia trên các phương tiện truyền thông. Nhưng tôi cũng thấy những con người đến từ Châu Phi tính tình vui vẻ, sống tình cảm trên ti vi hay các trang mạng xã hội . Mọi người sinh ra đều bình đẳng và bản chất con người không xuất phát từ màu da. Những người da đen phải nên được đối xử bình đẳng. Hãy suy nghĩ và đối xử với người xung quanh ta bằng trải nghiệm thực tế mà ta có được với họ, với chính con người ấy, chứ đừng dựa trên xuất thân của họ hay phỏng đoán chung chung của mình về nơi mà họ xuất thân. Và nếu bạn chưa có tương tác gì với họ trên thực tế, thì tốt nhất bạn nên tôn trọng họ như một chủ thể độc lập, có đầy đủ quyền bình đẳng trong xã hội. Cho dù hiện nay, sự phân biệt chủng tộc vẫn luôn tồn tại, chỉ là qua những sự việc, cụ thể như cái chết của George Floyd, sự phân biệt này được phản ánh rõ nét hơn bao giờ hết. Tôi vẫn luôn tin rằng “chắc chắn sự công bằng tồn tại ở đâu đó”. Nhưng ở thời điểm này, tôi tự nói với bản thân rằng không có nơi nào có được sự công bằng tuyệt đối, đặc biệt là những vấn đề muôn thuở như phân biệt chủng tộc. Phân biệt chủng tộc ở đây không có nghĩa đơn thuần là giữa người da đen và người da trắng. Tôi đã chứng kiến nhiều cách mà mọi người nhắc tới sự phân biệt chủng tộc giữa người da trắng và người da màu nói chung (people of color, là khái niệm được sử dụng nhiều ở Bắc Mỹ để mô tả tất cả những người không phải da trắng, bao gồm những người Mỹ gốc Phi, gốc Latin, gốc Châu Á, gốc Trung Đông, và bao gồm cả người Bản Địa-Native Americans in the US and Indigenous People in Canada). Sự phân biệt còn có thể xảy ra giữa các chủng tộc người da màu với nhau, hoặc thậm chí là trong nội bộ một chủng người. Là một người gốc Việt, sinh ra, lớn lên ở Việt Nam tôi tự tin nói rằng tôi là người Việt Nam. Tôi cũng tôn trọng và yêu thương tất cả mọi người dù họ có khác nhau về màu da, tôn giáo,…

 

 

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved