logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Phuong Anhh

02/11/2023

Có ý kiến cho rằng học sinh không nên hợp tác với nhau trong học tập vì như vậy sẽ phải mất đi tính độc lập , tự chủ của mỗi cá nhân em có tán thành với ý kiến đó không ? vì sao
Trả lời câu hỏi của Phuong Anhh
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

02/11/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Không, tôi không đồng ý với ý kiến đó. Hợp tác trong học tập không làm mất đi tính độc lập và tự chủ của mỗi cá nhân. Thực tế, thông qua việc hợp tác, các học sinh có thể chia sẻ kiến thức, ý kiến và kinh nghiệm của mình với nhau, từ đó tạo ra một môi trường học tập phong phú và đa dạng. Hơn nữa, hợp tác còn giúp các học sinh phát triển kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và tư duy phản biện. Từ đó, mỗi cá nhân sẽ có cơ hội học hỏi và tiến bộ nhanh hơn.
linhtrang

02/11/2023

Câu trả lời uy tín
Không đồng ý với ý kiến đó. Vì hợp tác trong học tập không làm mất đi tính độc lập và tự chủ của mỗi cá nhân mà thông qua việc hợp tác, các học sinh có thể chia sẻ kiến thức, ý kiến và kinh nghiệm của mình với nhau, từ đó tạo ra một môi trường học tập phong phú và đa dạng. Hợp tác còn giúp các học sinh phát triển kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và tư duy phản biện. Từ đó, mỗi cá nhân sẽ có cơ hội học hỏi và tiến bộ nhanh hơn.
Nhi Yến

02/11/2023

không , đồng ý với ý kiến đó. hợp tác trong học tập không làm mất đi tính độc lập và tự chủ của mỗi cá nhân . thực tế , thông qua việc hợp tác các học sinh có thể chia sẻ kiến thức , ý kiến và kinh nghiệm của mình với nhau, từ đó tạo ra một môi trường học tập phong phú và đa dạng. hơn nữa, hợp tác còn giúp các học sinh phát triển kỹ năng giao tiếp , làm việc nhóm và tư duy phản biện. từ đó , mỗi cá nhân sẽ có cơ hội học hỏi và tiến bộ nhanh hơn.
Hoàng Bảo

02/11/2023

Phuong Anhh

Em không tán thành với ý kiến rằng học sinh không nên hợp tác với nhau trong học tập. Vì phát triển kỹ năng xã hội: Hợp tác trong học tập giúp học sinh phát triển kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và hợp tác. Nhờ đó, họ có thể học cách lắng nghe ý kiến của người khác, chia sẻ ý tưởng và tìm ra giải pháp tốt nhất thông qua sự cộng tác.Tăng cường hiệu quả học tập: Khi học sinh hợp tác với nhau, họ có thể chia sẻ kiến thức, ý kiến và phân tích vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau. Điều này giúp mở rộng kiến thức, khám phá các khía cạnh mới và tạo ra những ý tưởng sáng tạo. Hơn nữa, học sinh có thể hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong việc giải quyết các bài tập và vấn đề khó khăn.Khám phá và phát triển khả năng cá nhân: Hợp tác trong học tập không có nghĩa là mất đi tính độc lập và tự chủ của mỗi cá nhân. Thực tế, qua việc hợp tác, học sinh có thể khám phá và phát triển khả năng cá nhân của mình. Họ có thể tìm hiểu về sự đa dạng, tư duy khác biệt và học cách làm việc với những người có ý kiến và phong cách khác nhau.Còn giúp chuẩn bị cho thế giới thực: Trong cuộc sống và công việc sau này, khả năng làm việc nhóm và hợp tác là rất quan trọng. Hợp tác trong học tập giúp học sinh rèn kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường làm việc và xã hội.


Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved