logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Thảo luận về một vấn đề trong đời sống phù hợp với lứa tuổi(ý thức trách nhiệm với cộng đồng của học sinh) + Học sinh có cần quan tâm đến những vấn đề lớn lao của đất nước? + Học sinh có trách nhiệm như thế nào với vấn đề trật tự an toàn giao thông? + Học sinh cần làm gì để góp phần giữ gìn tiếng nói của dân tộc?
Trả lời câu hỏi của Yến Nguyến Thị Phi
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

06/11/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
1. Học sinh có cần quan tâm đến những vấn đề lớn lao của đất nước? Trong cuộc sống, học sinh cần phải có ý thức trách nhiệm với cộng đồng và quan tâm đến những vấn đề lớn lao của đất nước. Bằng việc hiểu và tham gia vào các vấn đề quan trọng như phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường, xây dựng và duy trì hòa bình, học sinh có thể góp phần vào sự phát triển và thịnh vượng của đất nước. 2. Học sinh có trách nhiệm như thế nào với vấn đề trật tự an toàn giao thông? Học sinh có trách nhiệm tuân thủ luật giao thông và đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác khi tham gia giao thông. Họ cần phải hiểu và áp dụng các quy tắc giao thông, đảm bảo không vi phạm và không gây nguy hiểm cho mình và người khác. Hơn nữa, học sinh cũng có thể tham gia vào các hoạt động giáo dục giao thông, như tình nguyện viên giao thông, để lan tỏa ý thức an toàn giao thông đến cộng đồng. 3. Học sinh cần làm gì để góp phần giữ gìn tiếng nói của dân tộc? Để góp phần giữ gìn tiếng nói của dân tộc, học sinh có thể tham gia vào các hoạt động văn hóa, nghệ thuật truyền thống của dân tộc. Họ có thể học và truyền bá ngôn ngữ, văn hóa, lịch sử của dân tộc thông qua việc tham gia vào các câu lạc bộ văn hóa, tổ chức các buổi biểu diễn, triển lãm văn hóa. Hơn nữa, học sinh cũng có thể tham gia vào các hoạt động tình nguyện như dạy tiếng Việt cho trẻ em, giúp đỡ cộng đồng dân tộc thiểu số để bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa của dân tộc.
Minhphuong111

06/11/2023

Câu trả lời uy tín
Câu hỏi 1. Học sinh cần quan tâm những vấn đề của đất nước Câu hỏi 2. - Không gây mất trật tự khi tham gia giao thông. - Phải đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe gắng máy,mô tô,... - Luôn luôn chấp hành đúng quy định giao thông,.. - Tuyên truyền vận động người thân và bạn bè thực hiện nghiêm chỉnh khi tham gia giao thông. Câu hỏi 3. - Tôn trọng những nét đẹp truyền thống văn hóa mà ông cha ta để lại: những món ăn dân tộc, áo dài truyền thống,... - Bảo vệ di sản văn hóa: giữ gìn sạch đẹp các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh; không lạm dụng tiếng nước ngoài, những từ ngữ khó hiểu,.. - Bảo vệ sự trong sáng của Tiếng Việt, không sử dụng những lời nói tục. - Yêu quý, tự hào chính ngôn ngữ của dân tộc mình.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved