logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
xác định điểm nhìn và ý nghĩa điểm nhìn nghệ thuật của văn bản bí ẩn làn nước
Trả lời câu hỏi của Trà My Nguyễn
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

08/11/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Trong văn bản "Bí ẩn của làn nước", điểm nhìn được xác định là điểm nhìn trần thuật, kể theo ngôi thứ nhất của nhân vật "tôi". Nhân vật "tôi" trình bày suy ngẫm của mình về những điều trông thấy, từ đó xây dựng một câu chuyện khách quan từ điểm nhìn xa lạ của người ngoài cuộc. Đồng thời, nhân vật "tôi" cũng đồng cảm với những người mang trong mình vết thương chiến tranh, thấy được suy tư, trăn trở của người kể chuyện nhà văn mong muốn xã hội thấu hiểu, đồng cảm đối với những người mang trong mình vết thương chiến tranh. Ý nghĩa của điểm nhìn nghệ thuật trong văn bản này là tạo ra sự kết hợp giữa sự khách quan và chủ quan. Từ điểm nhìn xa lạ của người ngoài cuộc, câu chuyện được xây dựng một cách khách quan, tái hiện lại khung cảnh trật vật, quặn lòng của con người với làn nước dữ dội để dành được sinh mệnh. Đồng thời, từ điểm nhìn chủ quan của nhân vật "tôi", người đọc có thể đồng cảm, hiểu và cảm nhận được suy tư, trăn trở của nhân vật, đồng thời thấu hiểu và đồng cảm với những người mang trong mình vết thương chiến tranh. Tổng hợp lại, điểm nhìn nghệ thuật trong văn bản "Bí ẩn của làn nước" tạo ra sự kết hợp giữa khách quan và chủ quan, từ đó mang đến ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống, con người và những tác động của chiến tranh.
vuanhduc

08/11/2023

Câu trả lời uy tín

Bí ẩn của làn nước ' là một truyện ngắn của tác giả Bảo Ninh , dưới đay là phân tích về điểm nhìn , và ý nghĩa điểm nhìn của tác phẩm :

-  Điểm nhìn : truyện được kể từ góc nhìn của nhân vật chính , một người đàn ông trải qua bi kịch mất vợ trong một trận lũ lụt . Anh ta là người trực tiếp chứng kiến và trải qua những sự kiện , tạo nên một cái nhìn chân thực và đầy xúc động

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved