logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
tại sao nước ta có nguồn tài nguyên khoáng sản phong phú , đa dạng ?
Trả lời câu hỏi của fenina celestia de foutaine
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

08/11/2023

Câu trả lời uy tín
Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Nước ta có nguồn tài nguyên khoáng sản phong phú và đa dạng do vị trí địa lý của nước ta. Nước ta nằm liền kề với vành đai sinh khoáng Thái Bình Dương và Địa Trung Hải, hai trong số những vành đai sinh khoáng quan trọng nhất trên thế giới. Đồng thời, nước ta cũng nằm trên địa điểm tiếp giáp của đại lục Gorwana và Lauraxia, cùng với việc nằm trên bản lề của mảng đại dương Paxtie với mảng lục địa Âu-Á. Những yếu tố này đã tạo điều kiện thuận lợi cho hình thành và tích tụ các khoáng sản quan trọng trên lãnh thổ nước ta.
hyunyoung

08/11/2023

Nước ta có tài nguyên khoáng sản phong phú, đa dạng là do vị trí địa lí nước ta nằm liền kề với vành đai sinh khoáng Thái Bình Dương và Địa Trung Hải.

celestia ricondle Việt Nam có nguồn tài nguyên khoáng sản phong phú đa dạng do đất đai rộng lớn và đa dạng về địa hình. Nước ta nằm ở vùng đồng bằng sông Cửu Long, nơi có đất đai màu mỡ phong phú, rất thuận lợi cho sự phát triển của nhiều loại khoáng sản như than, quặng sắt, bauxite và đất sét. Ngoài ra, Việt Nam cũng có các khu vực núi cao như Tây Bắc, Tây Nguyên, nơi chứa nhiều khoáng sản quý như vàng, bạc, chì, kẽm. Sự đa dạng về địa hình và khí hậu đã tạo ra môi trường phong phú cho hình thành và phân bố các loại khoáng sản khác nhau trên khắp lãnh thổ, làm cho nước ta trở thành một quốc gia có nguồn tài nguyên khoáng sản đa dạng và lớn lẻ.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved