logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Cảmmmm ơnnnnn
Trả lời câu hỏi của ếch lớp 11
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

08/11/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Câu 8: "Đuổi theo đồng hồ của người khác" có nghĩa là cố gắng theo kịp hoặc đuổi theo tiến độ, thời gian của người khác. Điều này thường ám chỉ việc cố gắng đạt được những mục tiêu, thành công hoặc hoàn thành công việc theo tiến độ đã định sẵn bởi người khác. Câu 9: Việc trích dẫn câu nói của Einstein "Không phải tất cả mọi thứ đếm được đều đáng kể và không phải tất cả mọi thứ đáng kể đều đếm được" có tác dụng nhấn mạnh ý nghĩa của việc không thể đo lường hoặc đánh giá mọi thứ chỉ dựa trên những con số hay dữ liệu cụ thể. Câu nói này nhấn mạnh rằng có những giá trị, ý nghĩa và sự quan trọng không thể định lượng được và không thể đếm được. Câu 10: Về việc dự kiến đồng hồ cuộc đi, tôi không chắc chắn về ý của bạn. Bạn có thể cung cấp thêm thông tin để tôi có thể trả lời chính xác hơn không?
Hanhhoa

08/11/2023

Câu trả lời uy tín

Câu 8:Mỗi chúng ta đều có một cuộc đời để sống, để làm việc và để cống hiến. Mỗi chúng ta đều có những quyết định của riêng mình cho những ngã rẽ cuộc đời. Mỗi chúng ta đều có những tham vọng riêng, ước mơ riêng, và cả những sự hứng khởi riêng. Ấy vậy mà, dường như nhiều người chẳng hề biết điều đó. Họ cứ cố gắng chạy theo mục tiêu của những người khác - những người được xã hội coi là chuẩn mực thành công. Họ lấy chuẩn mực đó rồi tự ép mình vào khuôn khổ, tự đày ải mình phải giống họ. 

Câu 9: việc trích dẫn câu nói này để làm rõ thêm quan điểm đừng cố gắng chạy theo mục tiêu của những người khác bởi vì mục tiêu của mỗi người là khác nhau. Câu 10: Đồng hồ trong cuộc đời mỗi người và trong cuộc đời của em cũng vậy, dẫu hiện tại là thời điểm em đang ngồi trên ghế nhà trường và chiếc đồng hồ mà em đặt ra là có những thành tích tốt. Sau này khi lớn hơn và trường thành hơn chiếc đồng hồ mà em đặt ra cũng sẽ lớn hơn.

Hà Phương

08/11/2023

ếch lớp 11Câu 8: "Đuổi theo đồng hồ của người khác" có nghĩa là cố gắng theo kịp hoặc đuổi theo tiến độ, thời gian của người khác. Điều này thường ám chỉ việc cố gắng đạt được những mục tiêu, thành công hoặc hoàn thành công việc theo tiến độ đã định sẵn bởi người khác.


Câu 9: Việc trích dẫn câu nói của Einstein "Không phải tất cả mọi thứ đếm được đều đáng kể và không phải tất cả mọi thứ đáng kể đều đếm được" có tác dụng nhấn mạnh ý nghĩa của việc không thể đo lường hoặc đánh giá mọi thứ chỉ dựa trên những con số hay dữ liệu cụ thể. Câu nói này nhấn mạnh rằng có những giá trị, ý nghĩa và sự quan trọng không thể định lượng được và không thể đếm được.


Câu 10: Về việc dự kiến đồng hồ cuộc đi, tôi không chắc chắn về ý của bạn. Bạn có thể cung cấp thêm thông tin để tôi có thể trả lời chính xác hơn không?

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved