logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
hanh nguyen

08/11/2023

Em hãy tả một cảnh đẹp ở quê hương mà em thích.
Trả lời câu hỏi của hanh nguyen
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

08/11/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Quê hương em là một vùng nông thôn tươi đẹp, nơi mà em luôn tự hào và yêu thích. Một trong những cảnh đẹp ở quê em là khung cảnh của cánh đồng lúa vào lúc hoàng hôn. Khi ánh nắng buông xuống, bầu trời chuyển sang màu cam ấm áp, tạo nên một không gian thật lãng mạn và thơ mộng. Cánh đồng lúa rợp bóng cây cối, những cánh đồng xanh mướt trải dài tận chân trời. Những cánh đồng này không chỉ là nguồn sống của người dân mà còn là biểu tượng của sự bình yên và thịnh vượng. Khi hoàng hôn buông xuống, ánh nắng vàng ươm len lỏi qua từng hàng lúa, tạo nên một khung cảnh thật đẹp mắt. Những cánh đồng lúa trở nên lung linh và huyền ảo trong ánh hoàng hôn. Những cánh đồng này còn là nơi sinh sống của nhiều loài chim, khiến cho không gian trở nên sống động hơn. Tiếng chim hót vang lên khắp cánh đồng, tạo nên một âm nhạc tự nhiên đầy thú vị. Từng hàng lúa chao động theo làn gió nhẹ, tạo nên những cảm xúc thanh bình và yên tĩnh trong lòng người ngắm nhìn. Cảnh vật này mang lại cho em một cảm giác gần gũi và an lành, như một sự trở về với nguồn gốc của mình. Với những cảnh đẹp như thế, em không thể không yêu thích quê hương mình. Quê hương em là nơi em sinh ra và lớn lên, nơi mà em luôn tự hào và trân trọng.
ngocngoc

08/11/2023

Câu trả lời uy tín

Về với Bến Tre quê em, ai ai cũng thích thú trước vẻ đẹp của những con rạch nhỏ ở Cồn Phụng. Tuy chẳng có tên gọi cụ thể nào, nhưng những ai yêu mến vẻ đẹp bình dị, mộc mạc của miền sông nước, thì ắt sẽ biết đến cảnh đẹp này.

Những con rạch ở Cồn Phụng trải dài len lỏi khắp nơi. Chúng bò ngoằn ngoèo, lổm cổm như những con trăn lớn. Rạch này là do ông trời làm nên. Mà ông cũng thật khéo tay, làm cho các con rạch lan tỏa tựa như một mạch máu đang đưa nước đi nuôi sống cả vùng Cồn Phụng. Các con rạch chẳng rộng được như sông, bề ngang áng chừng đôi ba mét. Nước rạch là nước dẫn về từ sông Cửu Long, nên đặc một màu phù sa màu mỡ. Tuy không rộng, nhưng rạch lại có nhiều chỗ khá sâu. Nên phương tiện di chuyển thích hợp nhất ở đây chính là thuyền, ghe nhỏ. Điều tạo nên sự hấp dẫn tuyệt vời cho các con rạch, chính là khung cảnh hai bên bờ của nó.
Rạch ở Cồn Phụng mang danh là rạch của Bến Tre, nên chẳng có gì lạ khi hai bên bờ rạch trồng toàn dừa. Nhưng những cây dừa ở đây ngộ lắm. Vì chúng chẳng phải dừa cạn, mà là dừa nước cơ. Cây dừa mọc lấp xấp ven rạch, gốc và thân nằm hẳn trong nước. Những cành lá thì to và dài, chẳng thua kém gì họ hàng dừa cạn. Các cây dừa mọc sát nhau, cành lá xuề xòe, bon chen ra tận giữa rạch. Chúng tạo thành một cái mái vòm màu xanh lá, che trên mặt nước. Nhờ vậy, khi ngồi thuyền con xuôi theo rạch, sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác - thế giới của màu xanh, của dừa nước. Chẳng phải mỗi rạch ở Cồn Phụng mới có dừa nước. Nhưng chỉ có nơi đây dừa nước mới khỏe, mới dày, mới đông đúc như vậy. Và cũng chỉ ở nơi đây, dừa nước mới chịu khó dựng vòm che nắng chắn mưa cho con rạch như thế. Cảm giác ngồi trên cái thuyền con xuôi theo dòng nước, trên đầu là mái lá dừa xanh. Kết hợp với tiếng mái chèo khua nước lõng bõng và tiếng lá dừa rì rào, tiếng chim kêu lích rích. Thì đúng là thư giãn vô cùng. Đó chính là cái thú miệt vườn mà bao lâu nay người ta vẫn kể khi nhắc đến miền Tây sông nước.

Mỗi năm, có rất nhiều du khách đến lần đầu và trở lại thăm những con rạch ở Cồn Phụng. Em rất vui và tự hào về điều đó. Bởi vẻ đẹp của quê hương em đã được bà con ở khắp nơi ghi nhận, yêu mến.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved