logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Khang Đình

16/11/2023

Chia sẻ kỷ niệm hoặc cảm nghĩ về đất nước australia và mối quan hệ giữa việt nam và australia?(ngắn gọn)
Trả lời câu hỏi của Khang Đình
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
ThuyChi

16/11/2023

Câu trả lời uy tín

Australia là một quốc gia đa văn hóa, có nền kinh tế phát triển và được biết đến với những địa danh nổi tiếng như Great Barrier Reef, Sydney Opera House, Uluru, và nhiều hơn nữa. Mối quan hệ giữa Việt Nam và Australia ngày càng bền chặt và thân thiết. Cả hai nước đang hướng tới việc nâng cấp mối quan hệ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện trong tương lai gần và một trong những trụ cột của mối quan hệ này là giáo dục. Mối quan hệ giữa Việt Nam và Australia đã phát triển đáng kể kể từ khi hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 1973. Hai nước đã gặt hái nhiều thành quả tích cực trên các lĩnh vực từ ngoại giao-chính trị, an ninh-quốc phòng, kinh tế-thương mại đến giáo dục-đào tạo, khoa học-công nghệ, giao lưu nhân dân... Song song với việc triển khai hiệu quả các cơ chế hợp tác song phương, hai nước cũng đã xây dựng và triển khai nhiều chương trình hành động, chiến lược, ra nhiều tuyên bố chung, ký kết hàng trăm văn kiện, đạt những kết quả ấn tượng, đem lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai nước.

 

Timi

16/11/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Australia là một đất nước tuyệt vời với những kỳ quan thiên nhiên độc đáo và thành phố sôi động. Mối quan hệ giữa Việt Nam và Australia ngày càng tăng cường thông qua du lịch, hợp tác kinh tế và văn hóa. Việt Nam và Australia đã thiết lập quan hệ ngoại giao từ năm 1973 và đã ký kết hiệp định thương mại tự do vào năm 2009. Hai quốc gia cũng hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, khoa học và công nghệ. Mối quan hệ này mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên và đang ngày càng phát triển.
Hà Phương

16/11/2023

Khang ĐìnhAustralia là một đất nước tuyệt vời với những kỳ quan thiên nhiên độc đáo và thành phố sôi động. Mối quan hệ giữa Việt Nam và Australia ngày càng tăng cường thông qua du lịch, hợp tác kinh tế và văn hóa. Việt Nam và Australia đã thiết lập quan hệ ngoại giao từ năm 1973 và đã ký kết hiệp định thương mại tự do vào năm 2009. Hai quốc gia cũng hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, khoa học và công nghệ. Mối quan hệ này mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên và đang ngày càng phát triển.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved