logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
có ý kiến cho rằng học sinh không nên hợp tác với nhau trong học tập , vì như vậy sẽ làm mất đi tính độc lập , tự chủ của mỗi cá nhân. Em có tán thành ý kiến đó không ? Vì sao?
Trả lời câu hỏi của Hà Khánh Nhàn
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

24/11/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Em không tán thành ý kiến đó vì hợp tác trong học tập mang lại nhiều lợi ích cho học sinh. Hợp tác giúp các bạn học sinh có thể chia sẻ kiến thức, trao đổi ý kiến và hỗ trợ nhau trong quá trình học tập. Nhờ đó, mỗi cá nhân có thể tiếp thu được nhiều kiến thức hơn và phát triển kỹ năng làm việc nhóm. Hơn nữa, hợp tác còn giúp tạo ra một môi trường học tập sôi nổi và thú vị hơn, từ đó khuyến khích sự tương tác và sáng tạo của các bạn học sinh.
kimyen2006

24/11/2023

Câu trả lời uy tín

Không đồng ý với ý kiến đó vì

- Hợp tác trong học tập theo đúng nghĩa là phải trên cơ sở có sự nỗ lực cá nhân, mỗi người phải có sự chuẩn bị và có ý kiến riêng của mình để tham gia vào hoạt động học tập chung của nhóm.

- Hợp tác trong học tập không làm mất đi tính độc lập, tự chủ của mỗi cá nhân, trái lại qua học tập hợp tác, các ý kiến được bổ sung sẽ trở nên phong phú, giúp mỗi cá nhân học tập được nhiều hơn, tốt hơn.

- Ngoài ra còn giúp các bạn học sinh có thêm kỹ năng làm việc nhóm, hiểu nhau hơn, bài học cũng sẽ đỡ nhàm chán, có sự sôi nổi hơn khi các bạn cùng tham gia học tập. Mỗi lần nêu lên ý kiến của bản thân, lắng nghe ý kiến và tự bổ sung, sửa chữa giúp nhau chính là thêm một lần học.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved