logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Viết đoạn văn ngắn nêu lên những giá trị mà mẹ đã truyền cho em ( KHÔNG CHÉP MẠNG)
Trả lời câu hỏi của Ước được hsg Văn
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

07/12/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Mẹ đã truyền cho em những giá trị quý báu trong cuộc sống. Mẹ luôn dạy em biết quan tâm và chia sẻ với người khác, luôn đặt lòng yêu thương và sự chân thành lên hàng đầu. Mẹ cũng khuyến khích em học hỏi và phát triển bản thân, luôn đề cao sự kiên nhẫn và sự cống hiến trong công việc. Nhờ những giá trị này, em đã trở thành một người có ý thức xã hội và biết trân trọng những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
thuytrang12

09/12/2023

Câu trả lời uy tín

Mẹ là người em rất mực kính yêu bởi những giá trị mà mẹ đã truyền lại cho em. Trước hết, mẹ là người đã dạy bảo em phải biết yêu thương, chia sẻ với mọi người. Bởi khi ta biết sống yêu thương, ta sẽ nhận lại yêu thương nơi mọi người, sống hạnh phúc, thanh thản hơn. Hơn nữa, mẹ còn truyền dạy lại cho em những câu chuyện ý nghĩa về tấm lòng yêu quê hương, đất nước. Mẹ thường kể những câu chuyện lịch sử về những vị anh hùng dân tộc. Em nghe mà cảm thấy rất xúc động, tự hào. Em tự hứa sẽ noi gương yêu nước, tiếp nối thế hệ cha anh dựng xây đất nước

crush2303

08/12/2023

        Tình mẫu tử là một đề tài bất tận của văn học nghệ thuật. Trong cuộc sống, điều gì cũng có thể thay đổi nhưng có lẽ tình mẫu tử là tình cảm vĩnh cửu nhất, không thể đong đếm được. Tình cảm này xuất phát từ hai phía, người mẹ dành cho đứa con và ngược lại. Đó là sự hy sinh vô điều kiện của người mẹ dành cho con và cũng là cách mẹ đã truyền đạt lại những giá trị cốt lõi của cuộc sống cho em. Cũng như sự tôn trọng, yêu thương của đứa con dành cho mẹ, chúng ta thật hạnh phúc khi được sinh ra, lớn lên trong vòng tay chăm sóc của người mẹ. Bầu sữa ngọt ngào, lời hát ru thiết tha đã trở thành những điều không thể thiếu của mỗi đứa trẻ. Đến khi lớn lên, mẹ chính là người dạy dỗ từ những điều nhỏ nhặt nhất, chứng kiến quá trình trưởng thành và luôn là điểm tựa vững chắc cho con cái. Trái tim của mẹ luôn yêu thương, bao dung cho những đứa con của mình và đây là cách mẹ truyền đạt lại tình yêu thương, dạy con mình biết yêu thương và quý trọng mọi người quanh mình. Bởi vậy, thật thiệt thòi biết bao nếu không có mẹ ở bên trong cuộc đời. Không chỉ vậy, tình cảm mẫu tử còn là sự biết ơn, kính trọng và yêu thương của con dành cho mẹ. Đối với học sinh như tôi sẽ cố gắng học tập thật tốt, rèn luyện đạo đức để mẹ luôn cảm thấy tự hào, hạnh phúc. 

 

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved