logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Viết bài văn biểu cảm
Trả lời câu hỏi của Nguyễn Thị Thảo Linh
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

09/12/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Về một sự việc để lại cho em ấn tượng sâu sắc. Mở bài: Có một sự việc đã xảy ra trong cuộc sống của em, nó đã để lại cho em một ấn tượng sâu sắc và không thể quên. Thân bài: Sự việc đó là khi em tham gia vào một hoạt động từ thiện cùng với một nhóm bạn. Chúng tôi đã tổ chức một buổi gây quỹ để giúp đỡ các em nhỏ khó khăn. Trong quá trình chuẩn bị và thực hiện hoạt động này, em đã trải qua nhiều cảm xúc và suy nghĩ sâu sắc về đối tượng và ý nghĩa của sự việc. Trước khi tham gia hoạt động, em đã cảm thấy hồi hộp và phấn khởi vì có cơ hội được giúp đỡ những người khó khăn. Em đã cùng nhóm bạn tìm hiểu về hoàn cảnh của các em nhỏ và lên kế hoạch để gây quỹ một cách hiệu quả nhất. Trong quá trình gặp gỡ và trò chuyện với các em nhỏ, em đã cảm nhận được sự vui vẻ và sự khao khát được học hỏi của họ. Điều này khiến em cảm thấy rất xúc động và biết ơn vì có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Khi hoạt động kết thúc, em đã cảm nhận được sự hài lòng và tự hào vì đã góp phần nhỏ bé vào việc làm thay đổi cuộc sống của các em nhỏ. Em cảm nhận được tình cảm chân thành và lòng biết ơn từ phía các em nhỏ và gia đình của họ. Điều này khiến em hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc giúp đỡ và tạo ra sự lan tỏa của tình người. Kết bài: Sự việc đó đã để lại cho em một ấn tượng sâu sắc về tình người và ý nghĩa của việc giúp đỡ. Em hiểu rằng, dù chỉ là một hành động nhỏ bé nhưng nó có thể mang lại niềm vui và hy vọng cho những người khó khăn. Từ đó, em quyết định sẽ tiếp tục tham gia vào các hoạt động từ thiện và luôn giữ trong lòng tình yêu và sự chia sẻ với mọi người xung quanh.
hongbitten

09/12/2023

Câu trả lời uy tín

        Trong cuộc sống mỗi người có lẽ sẽ có những câu chuyện đáng nhớ riêng, đối với tôi câu chuyện mà khiến em nhớ mãi, khắc cốt ghi tâm đó chính là một lần em đã mắc lỗi với người bạn thân của mình. Và lần đó em đã rất ân hận tự nhủ với bản thân sẽ không bao giờ cư xử và hành động cảm tính như vậy nữa.

         Hôm đó, lớp chúng em có giờ thể dục, ai cũng phải mang giày đến lớp để học thể dục nếu không có sẽ bị thầy giáo phạt chạy năm vòng quanh sân trường. Đám con trai chúng em tinh nghịch, thấy có một chiếc giày nam rơi ra chúng em liền mang giấu đi trong bụi cỏ sau dãy nhà học. Chúng em coi đó là một trò vui và dự định giờ ra chơi trước khi vào tiết thể dục sẽ tìm trả cho người bị mất. Thế nhưng chúng em lại quên mất việc đó, đến khi vào giờ thể dục, cả lớp đã tập trung ngoài sân và thầy giáo cũng đã ra, lúc này em mới thấy An chỉ đi một chiếc giày ra sân, vẻ mặt vô cùng buồn. Khi thầy giáo hỏi tại sao An lại chỉ có một chiếc giày, em định sẽ đứng lên nhận tội với An và thầy giáo. Thế nhưng khi em bước lên còn chưa kịp nói gì thì An đã tự nói rằng cậu ấy mang thiếu một chiếc, nói xong An nhìn em ý nhắc em hãy về hàng đứng còn cậu ấy phải chịu phạt chạy năm vòng quanh sân.

          Sau khi hết tiết thể dục em đã gặp An và xin lỗi, chính em cũng đi tìm giày mang về cho An sau đó đến nhận lỗi với thầy giáo, mong thầy tha thứ. Kể từ hôm đó chúng em trở thành đôi bạn thân của nhau, có chuyện vui chuyện buồn cũng kể cho nhau nghe.

J'Hanry

09/12/2023

Bài văn biểu cảm về con người


Đối với mỗi người, gia đình là điểm tựa thật vững chắc. Bởi ở đó, chúng ta có những người thân yêu. Với riêng tôi, bố là người đáng kính trọng và yêu thương nhất.


Năm nay, bố của tôi đã bốn mươi sáu tuổi. Dáng người cao nhưng hơi gầy. Khuôn mặt vuông chữ điền. Mái tóc cắt ngắn đã điểm vài sợi bạc. Làn da ngăm đen vì những tháng ngày vất vả làm việc. Tôi thích nhất là đôi bàn tay của bố. Đôi bàn tay to lớn, chai sần nhưng tràn đầy ấm áp. Đôi bàn tay đã vất vả làm việc vì mong muốn người thân yêu có một cuộc sống đầy đủ.


Bố của tôi là một kĩ sư. Công việc của bố khá vất vả. Hằng ngày, bố phải ở đi giám sát công trình. Dẫu mưa nắng nhưng bố vẫn đi làm. Tôi cảm thấy bố khá khó tính, nghiêm khắc. Nhưng bố cũng rất tâm lí. Bố đã dạy cho tôi nhiều bài học bổ ích. Khi tôi mắc lỗi, bố thường nghiêm túc nhắc nhở, phê bình nhưng chưa bao giờ đánh mắng. Mỗi khi rảnh rỗi, bố lại đưa hai mẹ con đi chơi. Bố cũng rất giỏi nấu ăn. Món tủ của bố là sườn xào chua ngọt - món ăn yêu thích nhất của tôi. Nhờ có bố dạy dỗ, tôi đã biết sống tự lập hơn, ngoan ngoãn hơn.


Không dịu dàng như mẹ, nhưng bố vẫn thể hiện tình yêu thương theo cách thật riêng. Một lần, mẹ đi công tác xa nhà. Tôi bị sốt khá cao. Bố đã chăm sóc tôi rất chu đáo. Bố nấu cháo cho tôi, giúp tôi uống thuốc. Đến khi mẹ về nhà, tôi đã khỏe mạnh hoàn toàn. Thời gian qua đi, bố ngày càng có tuổi. Có nhiều lúc đi làm về, tôi cảm thấy bố thêm mệt mỏi hơn. Tôi thương bố và mong rằng bố sẽ luôn khỏe mạnh. Với tôi, bố là một người cha tuyệt vời và đáng tự hào.


Người bố quả thật luôn dành cho con tình yêu thương đặc biệt. Bởi vậy, chúng ta phải luôn dành sự yêu thương và kính trọng cho bố. Và tôi cũng như vậy.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved