logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
sdfbaehretnh

10/12/2023

viết đoạn văn ghi lại cảm xúc về bài thơ ''con chim chiền chiện'' củ huy cận
Trả lời câu hỏi của sdfbaehretnh
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

10/12/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Bài thơ "Con chim chiền chiện" của Huy Cận đã khiến tôi cảm nhận được một cảm xúc sâu lắng về vẻ đẹp và sự tự do của thiên nhiên. Tác giả đã khéo léo khắc họa hình ảnh chú chim chiền chiện nhỏ bé, đang vỗ cánh bay giữa không gian rộng lớn. Dưới bầu trời cao rộng hay trên cánh đồng bát ngát, chim chiền chiện vẫn sải đôi cánh, cất lên những khúc hát ngọt ngào, trong trẻo. Từ bài thơ, tôi cảm nhận được niềm vui sướng của sự tự do, của cuộc sống tự nhiên. Hình ảnh chim chiền chiện bay lượn, đập trên tầng "cao vợi" của trời xanh, giữa khung cảnh thiên nhiên mênh mông, bao la rất đẹp. Điều này khiến tôi cảm thấy như mình cũng được tự do bay lượn giữa không gian rộng lớn, được hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên. Bài thơ "Con chim chiền chiện" đã gửi gắm cho tôi những giá trị về sự giao hòa với thiên nhiên, về việc lắng nghe lòng mình để cảm nhận tất cả vẻ đẹp của cuộc sống. Tôi cảm thấy yêu đời, rộn rã và thích thú với thế giới tươi đẹp này đến lạ. Bài thơ đã làm cho tôi nhìn nhận lại giá trị của tự do và sự kỳ diệu của thiên nhiên.
nganhoang

10/12/2023

Câu trả lời uy tín

Bài thơ “Con chim chiền chiện” của Huy Cận đã đem đến cho tôi nhiều cảm xúc.  Chim chiền chiện hiện lên với những hình ảnh độc đáo, mang vẻ sống động và chân thực. Tiếng chim vang vọng khắp không gian, được cảm nhận đầy tinh tế. Tiếng chim của con chim chiền chiện còn giống như hạt ngọc trong veo, góp vui cho đời, làm xanh mây trời, làm đẹp hồn quê, làm cây lúa thêm tròn bụng sữa. Với hình ảnh con chim chiền chiện, Huy Cận ca ngợi vẻ đẹp thiên nhiên đất trời. Tiếng của của con chim như làm bừng sáng mọi vật, khiến lòng người thêm tưng bừng, vui tươi hơn. Bài thơ gửi gắm đến người bạn bài đọc thông điệp con người cần sống giao hòa, gắn bó với thiên nhiên để cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên, đồng thời thêm yêu mến, trân trọng thiên nhiên hơn.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved