logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
đoạn văn về lòng nhân ái và tình yên thương con người (8-10 câu)
Trả lời câu hỏi của rimuru tempest
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

25/12/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Lòng nhân ái và tình yêu thương con người là hai khía cạnh không thể tách rời trong cuộc sống. Lòng nhân ái là sự đồng cảm, chia sẻ và giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn. Đây là một phẩm chất tốt đẹp của con người, giúp xây dựng một xã hội hòa bình, văn minh và giàu mạnh. Tình yêu thương con người là sự xuất phát từ trái tim, không bị hẹp hòi hay vị kỉ. Nó mang lại sự bao dung, vị tha và sự sẻ chia với người khác. Lòng nhân ái và tình yêu thương con người đã góp phần không nhỏ vào việc làm cho thế giới này trở nên tốt đẹp hơn.
thaonguyen93

25/12/2023

Câu trả lời uy tín

Lòng nhân ái và yêu thương con người là một trong những đức tính quý báu nhất của nhân loại. Đó không phải thứ gì đó quá xa xỉ, lớn lao mà phải xuất phát từ cái tâm, từ sự chân thành trong trái tim con người. Điều này hiện hữu ngay ở cuộc sống thường ngày, được tiếp diễn và phát triển qua hàng thế kỉ. Rõ ràng nhất phải kể đến những lần bão lũ hoành hành ở miền Trung, hay ngay trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 khó khăn. Khi đó, tinh thần "lá lành đùm lá rách" được đẩy lên cao. Mọi người đều chung tay góp sức, cùng nhau vượt qua khoảng thời gian đầy thử thách ấy. Chính nhờ vậy mà tình yêu thương được lan tỏa, đem cuộc sống con người dần trở về đúng quỹ đạo. Những cá nhân, tập thể được giúp đỡ cũng từ đó mà có thêm niềm tin, sức mạnh để vững vàng tiếp bước tiến tới tương lai. Nhưng trên thực tế, một vài người vẫn còn khá thờ ơ, vô tâm với cộng đồng. Ví dụ như khi thấy một vụ tai nạn mà không mảy may muốn giúp đỡ, phớt lờ lời nhờ vả của người khác,... Người như vậy cho rằng những việc xảy ra xung quanh chẳng ảnh hưởng đến mình. Sự ích kỉ ấy khiến họ dần tự cô lập bản thân, đánh mất đi thiện cảm của mọi người. Vậy nên, để xã hội có thể phát triển ngày một văn minh, tiến bộ hơn, mỗi người cần có cho mình tình yêu thương, sự sẻ chia. Hãy giữ gìn và phát huy truyền thống "tương thân tương ái" đáng quý của dân tộc.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved