logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Hung Nguyen

25/12/2023

kể lại ngày đầu tiên khi em vào lớp 6
Trả lời câu hỏi của Hung Nguyen
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

25/12/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Ngày đầu tiên khi em vào lớp 6 là một ngày đáng nhớ trong cuộc đời em. Trước đó,
QuocTuan

25/12/2023

Câu trả lời uy tín

Hôm nay có cơ hội xem lại album trong điện thoại của mẹ, em không khỏi bồi hồi xúc động khi nhớ về ngày đầu tiên vào lớp Sáu.
Trước ngày khai trường, em cùng mẹ chuẩn bị quần áo thật chỉn chu, tươm tất. Mẹ đã giúp em là chiếc áo trắng cho phẳng phiu. Nhìn bộ quần áo thơm tho được treo ngay ngắn trong tủ khiến em vô cùng hào hứng. Những quyển vở, quyển sách được bọc trong bìa nilon bóng loáng thơm mùi giấy mới. Em nhẹ nhàng cất chúng vào trong cặp cùng chiếc hộp bút thiếc mới mua. Sau khi đã sắp xếp quần áo, đồ dùng học tập gọn gàng, ngăn nắp, em đánh răng, rửa mặt và đi ngủ thật sớm. Em trằn trọc, háo hức không sao ngủ được. Thế rồi, sự động viên của mẹ đã khiến em có thể chìm vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn.
Đúng sáu giờ sáng, chuông báo thức của đồng hồ vang lên, em nhanh chóng bật dậy gấp gọn chăn màn, vệ sinh cá nhân, thay quần áo rồi xuống nhà ăn sáng cùng bố mẹ. Ăn sáng xong, em cùng mẹ đi đến trường. Dù trường rất gần nhà, nhưng không hiểu vì sao em lại thấy cung đường dài hơn bình thường. Nắng mùa thu tràn ngập trên con phố, len lỏi vào những tán cây. Những chú chim sẻ hót véo von trên cành như hòa thanh cùng tiếng nói cười của những cô bán hàng hoa và lũ trẻ rộn ràng hai bên đường. Bạn nhỏ nào cũng cầm trên tay những bông hoa cùng lá cờ đỏ sao vàng để chào mừng năm học mới. Mọi người nô nức trong ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường. Khung cảnh tươi vui khiến lòng em càng thêm rộn ràng.
Tới nơi, em chào tạm biệt mẹ và đi vào trong sân trường. Em nhanh chóng tìm vị trí tập trung của lớp và làm theo hướng dẫn của cô chủ nhiệm. Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí hân hoan, hồ hởi. Tiếng trống trường vang lên báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Từng chùm bóng bay thả lên trời như đem theo cả niềm hi vọng vào một tương lai tươi sáng sẽ mở ra. Kết thúc phần phát biểu của thầy hiệu trưởng, các bạn học sinh biểu diễn những tiết mục đã dày công tập luyện càng làm tăng thêm không khí sôi động cho buổi tựu trường.
Cuối cùng, buổi lễ cũng khép lại. Em cùng các bạn di chuyển lên trên lớp học của mình. Mọi người nhanh chóng ổn định chỗ ngồi và giữ trật tự. Bước lên bục giảng, là cô giáo chủ nhiệm của chúng em. Cô mặc chiếc áo dài màu đỏ như cánh hoa phượng lửa, giọng cô trầm ấm cất lên: "Chào mừng các con đến với ngôi trường Thành Công thân yêu! Cô là cô giáo Mai Lan, người sẽ đồng hành cùng các con trong quá trình học tập và tu dưỡng dưới mái trường này! Cô hi vọng, các con sẽ có khoảng thời gian ý nghĩa và đạt được nhiều thành tích trong năm học mới." Tiếp đó, cô phổ biến nội quy, quy định của nhà trường và lớp học, ai nấy đều chăm chú lắng nghe. Cô quay mặt về phía bảng rồi cầm phấn viết từng nét chữ cho bài học đầu tiên.
Vậy là ngày đầu tiên em vào lớp sáu đã diễn ra như thế đấy! Mỗi lần nhớ lại ngày đầu tiên đến trường, em đều cảm thấy bồi hồi, hạnh phúc. Đó thực sự là cột mốc đáng nhớ không thể phai mờ trong tâm trí em.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved