logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
*mở bài về trâch nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo vệ môi sống
Trả lời câu hỏi của Linh Anh Nguyễn Thị
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

29/12/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Tuổi trẻ là những người mang trong mình sức trẻ, nhiệt huyết và khát vọng thay đổi thế giới. Trong bối cảnh hiện nay, môi trường sống đang gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng như ô nhiễm không khí, nước, đất, sự suy thoái của các nguồn tài nguyên thiên nhiên. Vì vậy, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo vệ môi trường sống là vô cùng quan trọng và cần thiết. Môi trường sống chính là ngôi nhà chung của tất cả mọi sinh vật trên hành tinh này. Nó cung cấp cho chúng ta không chỉ không gian sống mà còn cung cấp nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá. Tuy nhiên, do sự khai thác và sử dụng không bền vững của con người, môi trường đang bị tổn thương nghiêm trọng. Điển hình là sự tăng lượng rác thải, sự ô nhiễm không khí và nước, sự suy thoái của đa dạng sinh học. Với vai trò là những người trẻ, chúng ta có trách nhiệm đảm bảo môi trường sống được bảo vệ và phát triển bền vững. Chúng ta cần nhận thức rõ rằng, việc bảo vệ môi trường không chỉ là trách nhiệm của các cơ quan chính phủ hay các tổ chức môi trường, mà còn là trách nhiệm của từng cá nhân trong xã hội. Chúng ta có thể thực hiện trách nhiệm này bằng cách thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày. Việc tiết kiệm năng lượng, sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo, giảm thiểu sử dụng nhựa và các chất gây ô nhiễm khác là những hành động đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện. Ngoài ra, chúng ta cần tham gia vào các hoạt động tình nguyện, chiến dịch bảo vệ môi trường để tạo ra sự lan tỏa và tác động tích cực đến cộng đồng xung quanh. Trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo vệ môi trường sống không chỉ giúp chúng ta sống trong một môi trường trong lành và bền vững, mà còn góp phần vào việc xây dựng một tương lai tươi sáng cho thế hệ sau. Chính vì vậy, hãy cùng nhau đứng lên và thực hiện trách nhiệm này, để môi trường sống của chúng ta được bảo vệ và phát triển trong tương lai.
Phu1206

29/12/2023

Câu trả lời uy tín

Môi trường là tất cả những gì bao quanh và có tác động trực tiếp đến đời sống con người. Môi trường ấy là bầu khí quyển, là đại dương, ao, hồ, sông suối, rừng cây, đất trồng, tài nguyên trong lòng đất,… Nếu môi trường sống phát triển tốt đẹp và lành mạnh thì con người ở đó cũng sẽ tốt theo. Còn nếu môi trường sống chứa quá nhiều thể loại tệ nạn xã hội, không khí ô nhiễm nặng nề bởi rác thải và con người xung quanh thì người dân ở đó sẽ bị ảnh hưởng theo. Bởi thế, nếu tất cả mọi người xem thường ý thức bảo vệ môi trường thì còn đâu một đất nước tươi đẹp, văn minh của chúng ta nữa.

 

Linh Anh Nguyễn Thị

Môi trường là tất cả những gì bao quanh và có tác động trực tiếp đến đời sống con người. Môi trường ấy là bầu khí quyển, là đại dương, ao, hồ, sông suối, rừng cây, đất trồng, tài nguyên trong lòng đất,… Nếu môi trường sống phát triển tốt đẹp và lành mạnh thì con người ở đó cũng sẽ tốt theo. Còn nếu môi trường sống chứa quá nhiều thể loại tệ nạn xã hội, không khí ô nhiễm nặng nề bởi rác thải và con người xung quanh thì người dân ở đó sẽ bị ảnh hưởng theo. Bởi thế, nếu tất cả mọi người xem thường ý thức bảo vệ môi trường thì còn đâu một đất nước tươi đẹp, văn minh của chúng ta nữa.Vậy việc bảo vệ môi trường sống chính là trách nhiệm của tuổi trẻ chúng ta.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved