logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Ngọc Hânn

31/12/2023

vậ dụng bài học về vai trò của khối đại đoàn kết dân tộc vào bản thân
Trả lời câu hỏi của Ngọc Hânn
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

31/12/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Với bài học về vai trò của khối đại đoàn kết dân tộc, bạn có thể áp dụng vào bản thân như sau:

1. Tôn trọng và tương trợ: Hãy luôn tôn trọng và tương trợ những người xung quanh, bất kể dân tộc, tôn giáo hay ngôn ngữ khác nhau. Điều này giúp xây dựng một môi trường hòa bình và ổn định, cùng nhau phát triển kinh tế và văn hoá.

2. Đoàn kết và hợp tác: Hãy tham gia vào các hoạt động đoàn kết và hợp tác với cộng đồng, đặc biệt là với những người thuộc các dân tộc khác. Bằng cách này, bạn có thể góp phần vào việc xây dựng một cộng đồng đa dạng và phong phú.

3. Bảo vệ độc lập và chủ quyền: Hãy hiểu rõ về lịch sử và vai trò của khối đại đoàn kết dân tộc trong việc bảo vệ độc lập và chủ quyền của đất nước. Hãy tự hào về dân tộc và đất nước của mình, và sẵn sàng bảo vệ chúng khỏi những thế lực thù địch.

4. Xây dựng một cộng đồng đoàn kết: Hãy tham gia vào các hoạt động xã hội, văn hoá và giáo dục nhằm xây dựng một cộng đồng đoàn kết và phát triển. Hãy tạo điều kiện để mọi người có thể giao lưu, chia sẻ và học hỏi từ nhau.

Tuy nhiên, việc áp dụng bài học này vào bản thân là một quá trình dài và cần sự kiên nhẫn và thực hành. Hãy luôn nhớ rằng khối đại đoàn kết dân tộc không chỉ là trách nhiệm của một cá nhân mà là của toàn xã hội.
spyxfamily

31/12/2023

Câu trả lời uy tín

Trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với vấn đề đại đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam là rất quan trọng. Mỗi người dân Việt Nam cần phải hiểu rõ rằng việc thực hiện đại đoàn kết dân tộc là trách nhiệm của toàn đảng, toàn dân và của mỗi cá nhân. Để thực hiện trách nhiệm này, mỗi cá nhân cần phải có những ý thức đúng đắn về vai trò của mình đối với đại đoàn kết dân tộc. Mỗi cá nhân cần phải phấn đấu, tu dưỡng đạo đức và lối sống của bản thân theo gương của quản trị Hồ Chí Minh. Đồng thời, mỗi cá nhân cần luôn nỗ lực học tập, rèn luyện kỹ năng và kiến thức để hoàn toàn có thể thích ứng với điều kiện kèm theo xã hội mới. Ngoài ra, mỗi cá nhân cần phải thực hiện tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, pháp lý của nhà nước đến quần chúng nhân dân. Cần phải có tư tưởng chính trị vững vàng, xác lập phấn đấu vì một tiềm năng chung là hiệu suất cao việc làm, không gây mất đoàn kết trong nội bộ. Để đạt được mục tiêu đại đoàn kết dân tộc, mỗi cá nhân cũng cần tương trợ, giúp sức lẫn nhau để cùng văn minh, đoàn kết nhưng không có nghĩa là bao che cho khuyết điểm của chiến sỹ đồng nghiệp mà mỗi cá thể cần nêu cao ý thức tự phê bình và phê bình. Cuối cùng, mỗi cá nhân cần dám nhận những thiếu sót, những khuyết điểm của bản thân, của đồng nghiệp và thẳng thắn góp ý để cùng xây dựng cùng chia sẻ những cái hay cái tốt và loại bỏ dần những khuyết điểm, hạn chế còn tồn tại. Nếu mỗi cá nhân có thể tu dưỡng và phát triển bản thân theo chiều hướng tích cực này thì có nghĩa là họ đã ý thức được trách nhiệm của bản thân trong vấn đề đại đoàn kết toàn dân tộc.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved