logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Khiết Hạ

03/01/2024

Giúp e với mn
Trả lời câu hỏi của Khiết Hạ
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

03/01/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Thanh niên ngày nay nên chọn lí tưởng sống một cách tích cực và cao cả. Điều quan trọng nhất là họ phải có suy nghĩ và hành động tích cực, hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Lí tưởng sống không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn lan tỏa ra xã hội. Thanh niên nên biết phấn đấu và vươn lên trong cuộc sống của mình, không chán nản khi gặp khó khăn mà luôn tìm cách đứng dậy sau mỗi vấp ngã. Họ cần yêu thương và lan tỏa những thông điệp tích cực để làm cho xã hội tốt đẹp hơn. Lí tưởng sống cũng giúp thanh niên phát triển những phẩm chất quý giá như chăm chỉ, cần cù và lạc quan. Nhờ lí tưởng sống, họ được người khác yêu thương, tin tưởng và học tập theo. Điều này giúp thanh niên trở thành những người có ý nghĩa và đóng góp tích cực cho xã hội. Mỗi thanh niên cần sống có ước mơ và hoài bão, nỗ lực học tập và trau dồi bản thân để thực hiện những ước mơ đó. Đồng thời, họ cần sống chan hòa, yêu thương mọi người và hướng đến lợi ích chung của xã hội. Là công dân của tổ quốc, thanh niên cần cống hiến những điều tốt đẹp cho xã hội và trở thành những người tốt. Cuộc sống có giới hạn thời gian, vì vậy thanh niên cần sống có ước mơ và lí tưởng để không lãng phí và không hối tiếc về sau. Chọn lí tưởng sống đúng đắn sẽ giúp thanh niên có cuộc sống tươi đẹp và ý nghĩa.
lvphong001

03/01/2024

Câu trả lời uy tín

Học sinh là chủ nhân tương lai của đất nước. Việc chúng ta học tập hôm nay sẽ quyết định đến những giá trị mà ta sẽ cống hiến mai sau. Chính vì thế, là thanh niên, chúng ta cần sống có lí tưởng. Vậy thế nào là lí tưởng sống? Lí tưởng sống là những suy nghĩ, hành động tích cực của con người, hướng đến những điều tốt đẹp và cao cả. Lí tưởng sống ảnh hưởng quan trọng đến suy nghĩ và hành động của giới trẻ đặc biệt là các bạn thanh niên hiện nay. Mỗi người cần có cho mình một lí tưởng sống cao đẹp và cố gắng thực hiện hóa lí tưởng đó. Con người sống trong cuộc đời này ai cũng có ước mơ, có mục đích sống. Và chỉ khi đó ta mới sống hết mình, sống có kế hoạch, sống đúng nghĩa của sống. lí tưởng sống chính là điều kiện để con người vươn lên hoàn thiện bản thân mình hơn. Lí tưởng sống là động lực thôi thúc mỗi người mạnh mẽ, can đảm đối mặt mọi chông gai thử thách, đứng lên bước tiếp, chinh phục thành công. Lí tưởng sống của thanh niên như chiếc kim chỉ nam trong cuộc đời mỗi con người; định vị cho mọi hành động; là nhân tố không thể thiếu quyết định đến sự thành bại trong cuộc đời mỗi con người. Thiếu đi lí tưởng, ta dễ nản chí, dễ cảm thấy buồn chán với chính cuộc đời của mình và rất dễ bỏ cuộc khi gặp phải khó khăn, thử thách. Chúng ta rất dễ bắt gặp trong cuộc sống vẫn còn có nhiều bạn chưa ý thức được tầm quan trọng của việc sống có lí tưởng, thờ ơ với tương lai, với cuộc sống của mình hoặc quá dựa dẫm, phụ thuộc vào bố mẹ,… Những người này thật đáng bị chỉ trích và cần thay đổi bản thân nếu muốn cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. Mỗi người học sinh chúng ta trước hết phải sống có ước mơ, hoài bão, nỗ lực học tập, trau dồi bản thân để thực hiện ước mơ đó. Bên cạnh đó chúng ta cần sống chan hòa, yêu thương mọi người, bỏ qua cái tôi cá nhân để hướng đến cái ta chung để cống hiến nhiều hơn cho xã hội. Chúng ta không thể phủ nhận vai trò, ý nghĩa của lí tưởng sống đối với con người. Hãy cố gắng vì lí tưởng của mình ngay từ hôm nay để trở thành một công dân tốt, có ích cho xã hội.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved