logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
không ngờ lại gặp phải thằng liều thẳng tay phế luôn hậu bằng mã c6 ( viết bài văn ngắn theo đề trên ảnh)
Trả lời câu hỏi của VARANUS KOMODOENSTS
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

04/01/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Thời gian là một khái niệm vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Nó không thể mua được bằng bất kỳ số tiền nào. Thế nên, chúng ta cần biết trân trọng và sử dụng thời gian một cách hiệu quả. Ngạn ngữ "Thời gian là vàng, nhưng vàng thì mua được mà thời gian không mua được" đã đúc kết một sự thật tuyệt đối về giá trị của thời gian. Trong cuộc sống, chúng ta có thể kiếm được tiền, mua được những vật chất, nhưng không thể mua được thêm thời gian. Mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút đều là những khoảnh khắc quý giá mà chúng ta không thể lấy lại được. Vàng có giá trị vì nó có thể mang lại sự giàu có và thịnh vượng cho con người. Nhưng thời gian lại có giá trị vô cùng cao quý hơn. Với thời gian, chúng ta có thể học hỏi, trau dồi kiến thức, phát triển bản thân và đạt được thành công trong cuộc sống. Thời gian cũng giúp chúng ta tạo dựng và duy trì mối quan hệ, xây dựng những kỷ niệm đáng nhớ và tận hưởng cuộc sống. Vì vậy, chúng ta cần biết trân trọng và sử dụng thời gian một cách có ý nghĩa. Hãy tận dụng mỗi khoảnh khắc để làm những việc có ý nghĩa, không lãng phí thời gian vào những việc vô bổ. Đặt mục tiêu, lập kế hoạch và quản lý thời gian một cách thông minh để đạt được thành công trong cuộc sống. Trên hết, hãy nhớ rằng thời gian là một tài sản vô giá mà chúng ta không thể mua được. Hãy sống mỗi ngày một cách ý nghĩa và trân trọng thời gian mà chúng ta có.
MySoi123

04/01/2024

Câu trả lời uy tín

Trong cuộc đời, có vô vàng thứ quý giá như tiền, tài sản, xe đẹp, nhà mới.. Nhưg thứ quý giá nhất vẫn là thời gian. Bởi thế, ngạn ngữ có câu: Thời gian là vàng. Nhưng vàng thì mua được mà thời gian không mua được. Thế mới biết vàng có giá mà thời gian là vô giá. 

Vậy thời gian là gì? Thời gian là một khái niệm để diễn tả thuộc tính của sự vận động được gắn với vật chất, vật thể và tồn tại vô hình, mang 1 chiều duy nhất từ quá khứ đến hiện tại đến tương lai. Vàng là dạng vật chất, có thể mua, trao đổi được trên thị trường, được tính bằng vật chất như tiền. Thời gian không mua được có nghĩa là thời gian là vô hình, không thể nắm bắt được nên không thể mua được bằng tiền. Câu ngạn ngữ “Thời gian là vàng. Nhưng vàng thì mua được mà thời gian thì không mua được” dùng so sánh, đối chiếu để khẳng định thời gian rất quý, còn quý hơn vàng. Vì vàng khi mất đi có thể mua lại được, nhưng khi thời gian đã trôi đi thì không thể mua lại. Đây là một lời nhận định đúng đắn để khuyên con người hãy biết quý trọng thời gian và không lãng phí thời gian. Thật vậy, thời gian là món quà vô giá mà cuộc sống ban tặng cho con người. Nó là vô giá. Sự vô giá đó. Thể hiện ở cách sử dụng quỹ thời gian của mỗi người. Điều đó chứng tỏ người biết nắm bắt và sử dụng thời gian hiệu quả, không phung phí thời gian cho những công việc vô nghĩa, không mang lại lợi ích gì. Trân trọng thời gian sẽ giúp con người tạo ra các giá trị hữu ích cho bản thân và cuộc sống. Đó là những giá trị to lớn về cả vật chất và tinh thần. Thời gian giúp con người hiểu biết hơn, tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn, trưởng thành chín chắn hơn. Thời gian mang đến cho con người nhiều cơ hội để phát triển; giúp con người sống tốt hơn, đạt được nhiều mục tiêu và thành công hơn trong cuộc sống. Thời gian giúp thay đổi suy nghĩ, tình cảm của con người. Tuy nhiên, chúng ta vẫn thấy nhiều người không biết quý trọng thời gian, sử dụng thời gian, chỉ biết tận hưởng cuộc sống, ăn chơi chơi, hưởng thụ mà không lo học tập, phấn đấu cho tương lai. Bởi thế, để sử dụng thời gian hợp lý nhất thì chúng ta cần nhận thức được giá trị của thời gian, cần trân trọng thời gian. Mỗi người cần biết sắp xếp thời gian hợp lý, sử dụng thời gian hiệu quả để tránh làm lãng phí thời gian của mình cũng như của những người xung quanh. 

Tóm lại, thời gian vô cùng quan trọng nên mỗi chúng ta hãy sử dụng thời gian để có cuộc sống hữu ích nhé.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved