logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
taodellcoten

05/01/2024

nêu cảm nghĩ của em về 2 từ " ngày mai "
Trả lời câu hỏi của taodellcoten
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

05/01/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Em cảm nhận rằng hai từ "ngày mai" trong bài thơ "Rồi Ngày Mai Con Đi" mang ý nghĩa sự chuyển đổi, sự tiến xa và sự trưởng thành. Ngày mai là thời gian tương lai, đại diện cho những thay đổi và những khát vọng trong cuộc sống của người con. Từ này cũng mang ý nghĩa hy vọng và lời động viên, khích lệ từ chủ thể trữ tình dành cho người con. Nó nhắc nhở người con hãy nhớ về những bài học đã được thầy cô dạy dỗ và chuẩn bị tâm lý để đối mặt với những khó khăn và thách thức trong tương lai.
vietducky

05/01/2024

Câu trả lời uy tín

Ngày mai là trạng từ để chỉ tương lai gần. Ngày mai còn là biểu tượng cho một hi vọng vào tương lai tươi sáng. Mọi thứ khó khăn trong hôm nay có thể ngày mai sẽ khác đi. Từ đó có thể thấy rằng ta cần phải biết nhìn vào tương lai đừng nhìn về quá khứ để ta có động lực bước tiếp trên con đường mình đã chọn.

J'Hanry

05/01/2024

người ẩn danh

cảm nghĩ cá nhân của tôi về hai từ "ngày mai":


1. Hứng khởi và hấp dẫn: Từ "ngày mai" mang đến cho tôi một cảm giác hứng khởi và hấp dẫn. Nó đại diện cho một khởi đầu mới, một cơ hội để thực hiện những kế hoạch và mục tiêu của mình. Tôi luôn cảm thấy đầy hy vọng và động lực khi nghĩ về ngày mai, vì nó là một cơ hội để tôi tiến lên và đạt được những điều tốt đẹp hơn.


2. Sự không chắc chắn: Tuy nhiên, từ "ngày mai" cũng mang đến cho tôi một cảm giác không chắc chắn. Không ai có thể biết chính xác những gì sẽ xảy ra trong tương lai, và điều này có thể gây ra sự lo lắng và bất an. Tôi cảm nhận được sự căng thẳng và áp lực khi nghĩ về những nhiệm vụ và trách nhiệm sẽ đến vào ngày mai.


Kết luận: cảm nhận của tôi về từ "ngày mai" là một sự kết hợp giữa sự hứng khởi và sự không chắc chắn. Nó là một thời gian đầy tiềm năng và cơ hội, nhưng cũng đòi hỏi sự chuẩn bị và đối mặt với những thách thức.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved