logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
2. Hãy sưu tầm các tranh ảnh đẹp về di sản văn hoá Việt Nam và tạo thành cuốn sách ảnh hoặc thực hiện một đoạn phim ngắn về di sản văn hoá tại địa phương em để giới thiệu với bạn bè.
Trả lời câu hỏi của Update Titan Cinemaman
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

14/01/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Để sưu tầm các tranh ảnh đẹp về di sản văn hoá Việt Nam, bạn có thể tham khảo các nguồn thông tin trực tuyến như bộ ảnh của UNESCO về di sản văn hoá Việt Nam, các trang web du lịch, hoặc thậm chí tham gia các tour du lịch để tự mình chụp ảnh. Sau khi đã có đủ số lượng tranh ảnh, bạn có thể thiết kế cuốn sách ảnh bằng các phần mềm thiết kế đồ họa như Photoshop, InDesign hoặc sử dụng các công cụ trực tuyến như Canva. Nếu bạn muốn thực hiện một đoạn phim ngắn về di sản văn hoá tại địa phương, bạn có thể sử dụng điện thoại di động hoặc máy quay để quay phim và sau đó chỉnh sửa bằng các phần mềm chỉnh sửa video như Adobe Premiere, iMovie hoặc Filmora.
summer

14/01/2024

Câu trả lời uy tín

Vịnh Hạ Long là một vịnh nhỏ thuộc phần bờ tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam, bao gồm vùng biển đảo của thành phố Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh (trong hình)

Quần thể di tích Cố đô Huế là di tích lịch sử - văn hóa do triều Nguyễn chủ trương xây dựng trong khoảng thời gian từ đầu thế kỷ 19 đến nửa đầu thế kỷ 20 trên địa bàn thành phố Huế và một vài vùng phụ cận thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam (ảnh trong hình)

Hoàng thành Thăng Long là quần thể di tích gắn với lịch sử kinh thành Thăng Long - Đông Kinh và tỉnh thành Hà Nội bắt đầu từ thời kì tiền Thăng Long qua thời Đinh - Tiền Lê, phát triển mạnh dưới thời Lý, Trần, Lê và thành Hà Nội dưới triều Nguyễn (ảnh trong hình)

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved