logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Tgundam

24/01/2024

dàn ý bài viết hoạt động xã hội về ngày chủ nhật xanh dọn dẹp khu phố và viết bài.
Trả lời câu hỏi của Tgundam
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

24/01/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dàn ý bài viết về hoạt động xã hội ngày Chủ nhật xanh dọn dẹp khu phố: I. Giới thiệu: - Giới thiệu về hoạt động xã hội ngày Chủ nhật xanh dọn dẹp khu phố. - Nêu mục đích và ý nghĩa của hoạt động này. II. Mô tả chi tiết hoạt động: 1. Thời gian và tần suất tổ chức: - Đề cập đến thời gian và tần suất tổ chức hoạt động, ví dụ: hàng tuần vào sáng Chủ nhật. 2. Quy trình tổ chức: - Miêu tả quy trình tổ chức hoạt động, ví dụ: từ việc thông báo cho cư dân, phân công nhiệm vụ, thu thập rác thải, làm sạch môi trường... 3. Sự tham gia của cư dân: - Nhấn mạnh vai trò và ý thức của cư dân trong việc tham gia hoạt động. - Đề cập đến sự hỗ trợ từ các cá nhân, gia đình và cơ quan chức năng. 4. Kết quả và thành tựu: - Liệt kê các kết quả đã được đạt được sau mỗi buổi dọn dẹp. - Nhấn mạnh sự cải thiện về môi trường sống và tinh thần đoàn kết trong cộng đồng. III. Ý nghĩa của hoạt động: - Đánh giá ý nghĩa của hoạt động xã hội này đối với cả cá nhân và cộng đồng. - Nêu lợi ích về môi trường, sức khỏe và tinh thần cho cư dân. IV. Kết luận: - Tóm tắt lại những điểm chính đã được trình bày trong bài viết. - Tạo ra sự kết hợp giữa các ý kiến cá nhân và quan điểm tổng quát về hoạt động xã hội ngày Chủ nhật xanh dọn dẹp khu phố. Sau khi có dàn ý, bạn có thể viết bài theo các phần đã được trình bày ở trên.
domdom2k

24/01/2024

Câu trả lời uy tín

I. Mở bài:
- Giới thiệu về hoạt động xã hội ngày Chủ nhật xanh dọn dẹp khu phố.
- Nêu mục đích và ý nghĩa của hoạt động này.

II. Thân bài:

1. Mô tả chi tiết hoạt động:
- Thời gian và tần suất tổ chức:
+ Đề cập đến thời gian và tần suất tổ chức hoạt động, ví dụ: hàng tuần vào sáng Chủ nhật.

- Quy trình tổ chức:
+ Miêu tả quy trình tổ chức hoạt động, ví dụ: từ việc thông báo cho cư dân, phân công nhiệm vụ, thu thập rác thải, làm sạch môi trường...

- Sự tham gia của cư dân:
+ Nhấn mạnh vai trò và ý thức của cư dân trong việc tham gia hoạt động.
+ Đề cập đến sự hỗ trợ từ các cá nhân, gia đình và cơ quan chức năng.

- Kết quả và thành tựu:
+ Liệt kê các kết quả đã được đạt được sau mỗi buổi dọn dẹp.
+ Nhấn mạnh sự cải thiện về môi trường sống và tinh thần đoàn kết trong cộng đồng.

2. Ý nghĩa của hoạt động:
+ Đánh giá ý nghĩa của hoạt động xã hội này đối với cả cá nhân và cộng đồng.
+ Nêu lợi ích về môi trường, sức khỏe và tinh thần cho cư dân.

III. Kết bài:
- Tóm tắt lại những điểm chính đã được trình bày trong bài viết.
- Tạo ra sự kết hợp giữa các ý kiến cá nhân và quan điểm tổng quát về hoạt động xã hội ngày Chủ nhật xanh dọn dẹp khu phố.

Sky

24/01/2024

Tgundam

a) Mở bài: Giới thiệu hoạt động xã hội mà em muốn kể: Chuyến đi thăm và tặng quà (quần áo ấm) cho các bạn nhỏ ở vùng núi

b) Thân bài:

- Nêu khái quát thông tin của hoạt động:

  • Đây là hoạt động thường niên của Thành phố vào đầu mùa đông mỗi năm
  • Mục đích của chuyến đi: thăm hỏi, tặng quà (là các bộ áo quần mùa đông, khăn, mũ, tất… giữ ấm) cho các bạn nhỏ vùng núi, giúp các bạn có một mùa đông ấm áp hơn

- Kể lại diễn biến sự việc:

  • Chiều trước đó, tập trung ở nhà văn hóa để cùng nhau sắp xếp quà thành từng túi, lắng nghe dặn dò của ban quản lí chuyến đi
  • Sáng hôm sau, đúng 6h30p có mặt ở sân nhà văn hóa, trang phục gọn nhẹ để bắt đầu hành trình
  • Tranh thủ ăn sáng ở trên xe với các bạn, ca hát, trò chuyện vui vẻ khi xe di chuyển
  • 7h20p, có mặt ở điểm trường, nơi diễn ra hoạt động tặng quà
  • Nhanh chóng xuống xe, trang trí cho sân trường, sắp xếp các phần quà theo thứ tự, để tránh nhầm lẫn hoặc phát thiếu quà
  • 8h, các bạn nhỏ lần lượt có mặt, nhiều bạn mặc áo quần rách, mỏng, co ro vì gió lạnh
  • Nhóm đón các bạn nhỏ hướng dẫn các bạn xếp thành hàng thẳng, di chuyển vào bên trong theo thứ tự
  • Căn cứ vào chiều cao, cân nặng, chúng em ở bên trong chọn các túi quà đựng quần áo có kích cỡ phù hợp để trao tặng cùng mì tôm, bánh, sữa
  • Em liên tục phải di chuyển và nói thật lớn để trao đổi với nhóm đứng ở phía ngoài nên khá đau lưng và cổ họng, nhưng vẫn rất vui vẻ vì giúp đỡ cho mọi người
  • Kết thúc phần phát quà, chúng em chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ với các món bánh kẹo, các bạn nhỏ hào hứng mặc ngay áo quần vừa được phát rồi ngồi nhận bánh kẹo
  • Nhìn các bạn nhỏ vui sướng như vậy, em quên hết cả mệt mỏi
  • Đến 14h30 chiều, em và mọi người trong đoàn mới được ăn trưa, đó là những miếng bánh mì khô và nước khoáng, nhưng ai cũng vui vẻ
  • Ăn xong, chúng em hỗ trợ các thầy cô quét dọn, làm cỏ sạch sẽ điểm trường, các anh thanh niên còn hỗ trợ kiểm tra và sửa lại hệ thống dây, đèn điện
  • 17h, chúng em lên xe trở về nhà văn hóa, trên xe ai cũng ngủ say vì rất mệt
  • Gần 18h, chúng em về đến nhà văn hóa, nhanh chóng báo cáo công việc rồi trở về nhà

c) Kết bài:

- Ý nghĩa của sự việc:

  • lan tỏa tình yêu thương đến các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở vùng núi
  • giúp các thầy cô ở điểm trường dọn dẹp, trang hoàng trường học để đón một mùa đông mới

- Cảm nghĩ của em về hoạt động: tự hào và xúc động trước hoạt động ý nghĩa

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2025 fqa.vn All Rights Reserved