logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Viết bài văn kể lại kỉ niệm về chuyến đi đáng nhớ
Trả lời câu hỏi của Tài khoản ẩn danh
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

• Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

01/02/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Trong cuộc sống, chúng ta luôn có những kỉ niệm đáng nhớ về những chuyến đi mà chúng ta đã trải qua. Một trong những kỉ niệm đáng nhớ của tôi là chuyến đi tham quan khu di tích Sơn Mỹ - Quảng Ngãi. Chuyến đi này diễn ra vào một ngày hè nắng nóng. Cùng với các bạn cùng lớp và giáo viên, chúng tôi đã lên xe và bắt đầu hành trình khám phá văn hóa và lịch sử của đất nước. Khi đến được khu di tích Sơn Mỹ, chúng tôi đã được ngắm nhìn những chiến tích và di tích lịch sử từ thời chiến tranh. Những tấm bia ghi lại tên các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến tranh để bảo vệ tổ quốc đã khiến chúng tôi cảm thấy xúc động và biết ơn. Ngoài ra, chúng tôi còn được nghe các câu chuyện về cuộc sống của người dân trong thời kỳ chiến tranh. Những câu chuyện này giúp cho chúng tôi hiểu rõ hơn về sự khó khăn và hy sinh của những người dân Việt Nam trong cuộc chiến tranh. Chúng tôi cũng được tham quan các căn cứ quân sự và học hỏi về công nghệ quân sự từ thời kỳ đó. Đây là một trải nghiệm thực sự đáng nhớ và giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về lịch sử và văn hóa của đất nước. Sau chuyến đi này, chúng tôi đã có những ấn tượng khó quên về khu di tích Sơn Mỹ. Chúng tôi hiểu thêm về lịch sử của quê hương, đất nước và con người. Chúng tôi mong muốn rằng thế giới này mãi mãi được sống trong hòa bình. Với những kỉ niệm đáng nhớ từ chuyến đi này, chúng tôi đã trưởng thành và có cái nhìn toàn diện hơn về lịch sử và văn hóa của đất nước. Chuyến đi này đã để lại trong chúng tôi những ấn tượng khó quên và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người.
huyenkhanh

01/02/2024

Câu trả lời uy tín

Chủ nhật tuần trước, em đã có một chuyến tham quan vô cùng bổ ích. Chúng em được đến thăm kinh thành Huế. Đây là lần đầu tiên em được đi chơi xa, vì vậy em cảm thấy vô cùng háo hức và mong chờ.

Đúng sáu giờ, toàn bộ học sinh trong lớp phải tập hợp ở sân trường. Cô giáo chủ nhiệm yêu cầu lớp trưởng điểm danh sĩ số. Chúng em xếp thành hàng để lên xe. Khoảng sáu giờ ba mươi phút, xe bắt đầu xuất phát. Cùng đi có bác hội trưởng và hội phó của hội phụ huynh học sinh. Từ Đà Nẵng vào Huế phải đi mất gần hai tiếng mới đến nơi. Trên đường đi, chúng em vừa ngắm nhìn đường phố, vừa trò chuyện vui vẻ. Chị hướng dẫn viên còn tổ chức một số trò chơi để bầu không khí thêm sôi động.

Đến nơi, cả lớp háo hức xuống xe. Chúng em xếp thành hai hàng, sau đó đi tham quan theo sự hướng dẫn của chị hướng dẫn viên. Đi đến đâu, chúng em cũng được dừng lại, nghe chị thuyết trình về nơi đó. Nhiều bạn còn đặt ra những câu hỏi thú vị và được chị hướng dẫn viên giải đáp khá chi tiết.

Theo lời chị hướng dẫn viên, kinh Thành Huế được xây dựng vào năm 1805 dưới thời vua Gia Long và được kéo dài gần ba mươi năm năm đến thời vua Minh Mạng. Thành gồm có mười cửa chính. Bên trong kinh thành bao gồm: Phòng thành (xây dựng từ những năm 1805 - 1817), Hoàng thành và Tử cấm thành (1840), đàn Nam Giao… Và cả những lăng tẩm, phủ chúa nổi tiếng như lăng Gia Long (1814 - 1820) lăng Minh Mạng (1820 - 1840), lăng Tự Đức (1864 -1867) rất uy nghi, tráng lệ.

Sau một ngày tham quan, chúng em đã biết thêm được nhiều kiến thức bổ ích, thêm yêu mến và tự hào về lịch sử của dân tộc. Không chỉ vậy, cả lớp còn có rất nhiều ảnh kỉ niệm. Em cảm thấy vô cùng sung sướng và hạnh phúc.

Chuyến đi xa đầu tiên đem đến cho em nhiều kỉ niệm đẹp. Em mong rằng sẽ có thêm nhiều chuyến đi hơn nữa để học hỏi thêm những bài học bổ ích, thêm yêu mến và tự hào về đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Đào Thanh TùngKhoảng tháng 7 năm 2023, tôi cùng gia đình đã có một chuyến đi đáng nhớ đến thành phố Paris - một thành phố lãng mạn và đẹp như trong cổ tích. Đây là chuyến đi lần đầu tiên của tôi đến Paris và tôi không thể nào quên những trải nghiệm tuyệt vời mà chúng tôi đã có.

Chúng tôi đến Paris vào một buổi sáng đầy nắng, và ngay từ khi bước xuống sân bay, tôi đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của thành phố này. Chúng tôi ở trong một khách sạn ở trung tâm thành phố, gần tháp Eiffel và những điểm tham quan nổi tiếng khác.

Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của chuyến đi là chúng tôi đã leo lên đỉnh tháp Eiffel. Từ trên đó, tầm nhìn vô cùng tuyệt vời. Tôi có thể nhìn thấy cả thành phố Paris với các tòa nhà kiến trúc độc đáo, sông Seine xanh mát chảy qua thành phố và những công trình nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà Paris. Cảm giác đứng trên đỉnh tháp Eiffel và chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp ấy thật sự là một trải nghiệm kỳ diệu.

Chúng tôi cũng dành thời gian tham quan bảo tàng Louvre. Bảo tàng này có một bộ sưu tập tuyệt vời với những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng như bức Mona Lisa và Đại bàng cắt đầu. Tôi đã cảm nhận được sự tôn trọng và sự kỳ diệu của nghệ thuật khi đứng trước những tác phẩm này.

Không thể bỏ qua kinh nghiệm đi dạo trên đường phố Paris. Chúng tôi dạo qua những con phố nhỏ, ngắm những cửa hàng độc đáo và thưởng thức những món ăn ngon. Tôi đã thử nhiều món ăn Pháp đặc trưng như bánh mì baguette, croissant và macaron. Mỗi món ăn đều ngon lành và thú vị, gợi lên sự tò mò và khám phá văn hóa ẩm thực độc đáo của Paris.

Một buổi tối, chúng tôi đã đi ngắm cảnh trên bờ sông Seine. Bờ sông được thắp sáng bởi hàng ngàn ánh đèn và cầu qua sông mang lại một cảnh tượng tuyệt đẹp và lãng mạn. Chúng tôi đã đi trên một trong những tàu du lịch trên sông và được chiêm ngưỡng Paris về đêm. Ánh đèn phố, những tòa nhà lấp lánh và những cây cầu nổi tiếng thật sự làm chúng tôi say đắm.

Chuyến đi đến Paris đã mang lại cho tôi và gia đình những kỷ niệm khó quên. Tôi đã được trải nghiệm vẻ đẹp của thành phố này, khám phá nghệ thuật và văn hóa độc đáo, và thưởng thức ẩm thực Pháp tuyệt vời.Khi tôi nhớ lại chuyến đi đáng nhớ đến Paris, những hình ảnh và trải nghiệm tuyệt vời vẫn còn sống mãi trong tâm trí tôi. Chuyến đi này không chỉ là một kỷ niệm đáng nhớ mà còn là một cuộc phiêu lưu tuyệt diệu trong thế giới của nghệ thuật, văn hóa và lãng mạn.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)