logo fqa gpt

Tải ngay
Tien Nguyen

02/02/2024

viết bài văn kể lại một chuyến đi đáng nhớ của em
Trả lời câu hỏi của Tien Nguyen
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

• Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Mùa hè năm nay, em đã có một chuyến đi đáng nhớ cùng với bố mẹ ở Đà Nẵng - một trong những thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam. Để đến Đà Nẵng, gia đình em phải đi máy bay. Đây là lần đầu tiên được đi máy bay nên em cảm thấy vô cùng háo hức. Chúng tôi đã đặt vé và chuẩn bị cho chuyến đi từ trước. Khi tới sân bay, em rất ngạc nhiên vì sân bay rộng lớn và hiện đại. Em không thể tin được mình sẽ trải qua trải nghiệm này. Sau khi lên máy bay, em đã được ngồi gần cửa sổ để có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh từ trên cao. Cảnh quan dưới đất trông thật tuyệt vời và hấp dẫn. Em không khỏi kinh ngạc khi nhìn xuống biển xanh, các con sông uốn lượn và các công trình kiến trúc độc đáo của thành phố. Khi tới Đà Nẵng, gia đình em đã thuê xe ô tô để di chuyển trong suốt chuyến đi. Chúng tôi đã ghé thăm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà và bãi biển Mỹ Khê. Em đã có cơ hội tắm biển, chơi cát và thưởng thức các món ăn đặc sản của Đà Nẵng. Trong suốt chuyến đi, em đã được khám phá nhiều điểm đến thú vị và học hỏi về lịch sử và văn hóa của thành phố này. Chúng tôi cũng ghé thăm các ngôi chùa và di tích lịch sử để hiểu rõ hơn về quá khứ của Đà Nẵng. Chuyến du lịch này đã mang lại cho em và bố mẹ khoảng thời gian thật vui vẻ. Em hy vọng rằng gia đình mình sẽ có nhiều chuyến đi như vậy hơn nữa.
GumihoHong97

Câu trả lời uy tín

Kỳ nghỉ hè năm nay gia đình em có một chuyến du lịch vô cùng đáng nhớ. Trong chuyến du lịch đó em đã làm quen được rất nhiều người bạn và học thêm được rất nhiều điều bổ ích.

Địa điểm mà nhà em lựa chọn đi du lịch trong mùa hè năm nay đó là bãi biển Sầm Sơn, một điểm du lịch địch nổi tiếng ở Thanh Hóa. Đây là lần đầu tiên em được đi du lịch ở biển nên em cảm thấy vô cùng háo hức và thích thú. Buổi sáng trước hôm đi em đã thức dậy từ rất sớm, sau khi cả nhà ăn sáng xong em và bố mẹ đến điểm hẹn. Chuyến xe xuất phát khi trời còn tờ mờ sáng. Đi cùng với gia đình em còn có gia đình hai bạn khác. Họ là bạn của bố mẹ em và em đã làm quen được với các bạn cùng tuổi mình. Trên đường đi chúng em đã trò chuyện vô cùng vui vẻ.

Sau khi xe đi nửa ngày đã đến bãi biển Sầm Sơn. Không khí biển mát rượi với những cơn gió mang hơi muối thật thích thú. Sau khi vào khách sạn nhận phòng, mọi người nghỉ ngơi một lúc rồi đi ăn trưa. Tới chiều các gia đình cùng nhau đi tắm biển. Từ khách sạn em ở ra bãi biển chỉ mất khoảng 10 phút. Trước mắt em chính là bãi biển rộng lớn với bầu trời cao trong xanh không một gợn mây, những ánh nắng tỏa sáng khắp nơi, bãi cát vàng trở nên lấp lánh trong thật đẹp. Nước biển xanh ngắt và trong. Nhìn phía xa biển và chân trời như hòa vào là một. Gió biển cùng với tiếng sóng vỗ rì rào nghe thật vui tai. Sau khi tắm biển em cùng các bạn chơi trò xây lâu đài cát rất vui vẻ.

Ngày hôm sau mọi người cùng tham quan dãy núi Trống Mái. Đây cũng là một địa danh rất nổi tiếng ở đây trên núi nổi tiếng là hòn Trống Mái. Theo các cô hướng dẫn viên du lịch giải thích thì do hòn gồm có 3 phiến đá được sắp đặt một cách độc đáo. Ở dưới là hòn đá lớn, một hòn có đầu nhọn nằm chồng lên như một con gà trống. Hòn khác lại nhỏ hơn  tựa như con gà mái. Nên đây được gọi là Hòn Trống Mái, biểu tượng cho tình yêu thủy chung

Ngày cuối cùng ở Sầm Sơn đoàn nhà em đã đến thăm làng chài Sầm Sơn. Sau đó chúng em được đi chợ hải sản, ở đây có rất nhiều các loại hải sản tươi sống được ngư dân đánh bắt về. Mọi người đều mua một ít về làm quà. Ngoài ra em cũng được thưởng thức rất nhiều những món ăn đặc sản hấp dẫn ở đây.

Em rất thích chuyến đi tham quan biển Sầm Sơn này. Nó đã để lại cho em rất nhiều bài học quý giá. Em mong sẽ một lần quay lại biển Sầm Sơn.

Hien Thu

02/02/2024

Tien Nguyen Chủ nhật tuần trước, em đã có một chuyến tham quan vô cùng bổ ích. Chúng em được đến thăm kinh thành Huế. Đây là lần đầu tiên em được đi chơi xa, vì vậy em cảm thấy vô cùng háo hức và mong chờ.

Đúng sáu giờ, toàn bộ học sinh trong lớp phải tập hợp ở sân trường. Cô giáo chủ nhiệm yêu cầu lớp trưởng điểm danh sĩ số. Chúng em xếp thành hàng để lên xe. Khoảng sáu giờ ba mươi phút, xe bắt đầu xuất phát. Cùng đi có bác hội trưởng và hội phó của hội phụ huynh học sinh. Từ Đà Nẵng vào Huế phải đi mất gần hai tiếng mới đến nơi. Trên đường đi, chúng em vừa ngắm nhìn đường phố, vừa trò chuyện vui vẻ. Chị hướng dẫn viên còn tổ chức một số trò chơi để bầu không khí thêm sôi động.

Đến nơi, cả lớp háo hức xuống xe. Chúng em xếp thành hai hàng, sau đó đi tham quan theo sự hướng dẫn của chị hướng dẫn viên. Đi đến đâu, chúng em cũng được dừng lại, nghe chị thuyết trình về nơi đó. Nhiều bạn còn đặt ra những câu hỏi thú vị và được chị hướng dẫn viên giải đáp khá chi tiết.

Theo lời chị hướng dẫn viên, kinh Thành Huế được xây dựng vào năm 1805 dưới thời vua Gia Long và được kéo dài gần ba mươi năm năm đến thời vua Minh Mạng. Thành gồm có mười cửa chính. Bên trong kinh thành bao gồm: Phòng thành (xây dựng từ những năm 1805 - 1817), Hoàng thành và Tử cấm thành (1840), đàn Nam Giao… Và cả những lăng tẩm, phủ chúa nổi tiếng như lăng Gia Long (1814 - 1820) lăng Minh Mạng (1820 - 1840), lăng Tự Đức (1864 -1867) rất uy nghi, tráng lệ.

Sau một ngày tham quan, chúng em đã biết thêm được nhiều kiến thức bổ ích, thêm yêu mến và tự hào về lịch sử của dân tộc. Không chỉ vậy, cả lớp còn có rất nhiều ảnh kỉ niệm. Em cảm thấy vô cùng sung sướng và hạnh phúc.

Chuyến đi xa đầu tiên đem đến cho em nhiều kỉ niệm đẹp. Em mong rằng sẽ có thêm nhiều chuyến đi hơn nữa để học hỏi thêm những bài học bổ ích, thêm yêu mến và tự hào về đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)