logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
văn 8 trả lời 2 câu hỏi OK
Trả lời câu hỏi của VARANUS KOMODOENSTS
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

26/02/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
1. Em hãy t
HanhPhuc

26/02/2024

Câu trả lời uy tín

1. Cuộc gặp với nhiều niềm vui không ngờ, khi đất nước nở hoa trong sự độc lập , không còn khói bụi rực trời nữa mà là khung cảnh vui mừng khôn xiết khi đất nước ta giành được độc lập.
2. Qua lời hẹn đó, nhân vật trữ tình thể hiện niềm tin mạnh mẽ vào thắng lợi cuối cùng của cuộc kháng chiến, là sự tin tưởng rằng quân và dân ta sẽ chiến thắng trong cuộc đối đầu với Mỹ để bảo vệ độc lập và tự do của đất nước.
 

{"userId": 5137557, "userName": "(\_/) ( • . • ) I>❤ "} một cuộc gặp với nhiều niềm vui không ngờ khi đất nước nở hoa trong sự độc lập không còn khói bụi được trời nữa mà lại khung cảnh vui mừng khôn xiết khi đất nước ta giành được độc lập Hai qua lời hẹn đó nhân vật trữ tình thể hiện niềm tin mạnh mẽ và thắng lợi cuối cùng của kháng chiến là sự tự tin tin tưởng rằng quân và dân ta chiến thắng chung cuộc đối đầu Mỹ để bảo vệ độc lập và tự do
Strongest

26/02/2024

🙃Mèo mập 🙂

1. Cuộc gặp gỡ giữa Sài Gòn có thể được tưởng tượng là một cuộc hẹn lịch sự và ấm áp, nơi hai người sẽ cùng nhau trò chuyện, chia sẻ về quê hương và những kỷ niệm trong quá khứ.

2. Qua lời hẹn đó, ta có thể cảm nhận về vẻ đẹp tâm hồn của nhân vật trữ tình qua sự chân thành, lòng tin và hy vọng vào một ngày gặp lại trong tương lai. Nhân vật này mang trong mình tinh thần chiến đấu anh dũng và niềm tin vào một ngày mai đầy thắng lợi.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved