logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Lan Na

02/03/2024

hãy viết một đoạn văn tả một đồ vật gắn bó thân thể của em khoảng 5 đến 10 câu (cây bút)
Trả lời câu hỏi của Lan Na
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

02/03/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Chiếc bút là đồ vật gắn bó thân thể của em từ khi bước chân vào trường học. Màu sắc nổi bật của chiếc bút luôn khiến em nhớ đến những kỷ niệm ngọt ngào trong quá trình học tập. Đầu bút mảnh mai, viết ra những dòng chữ thanh mảnh, giúp em ghi lại những suy nghĩ, kiến thức và ước mơ. Khi cầm chiếc bút, em cảm thấy tự tin và sẵn sàng trổ tài viết lên giấy những ý tưởng sáng tạo của mình. Chiếc bút không chỉ là công cụ học tập mà còn là người bạn đồng hành tin cậy trong suốt quãng đời học sinh của em.
Câu trả lời uy tín

Các bạn của em mỗi năm học đều mua bút mới. Riêng em, em vẫn dùng cây bút cũ từ hồi học lớp một. Theo năm tháng, cây bút máy của em có cũ đi đôi chút, nhưng ngòi bút vẫn viết rất êm và ra mực đều. Em dùng bút để ghi chép bài học, làm bài kiểm tra. Cây bút máy còn giúp em đắc lực trong việc ghi điểm thi đua của các lớp khi em trực Sao Đỏ. Bài văn nào của em cũng được cô giáo cho điểm cộng chữ viết đẹp một phần cũng nhờ vào cây bút máy. Em rất thích cây bút của em và luôn tự hào mình là người giữ gìn bút cẩn thận nhất lớp.

anhduongrucro

02/03/2024

Lan Na Chiếc bút chì của em dài bằng một gang tay, to hơn chiếc đũa ăn cơm một chút. Bên ngoài bọc một lớp sơn màu vàng tươi, mùi gỗ thơm phức. Hàng chữ ra màu bạc nổi lên trên màu vàng trông rất đẹp: “Bút chì Hồng Hà”. Đầu bút có một cái núm tròn màu hồng nhạt dùng để tẩy xóa. Đầu bên kia là ruột chì nhỏ tròn như cây tăm màu đen, nằm chính giữa chạy dài theo thân chì.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved