logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
thaoa3

14/03/2024

giải giúp mình vs ạ
Trả lời câu hỏi của thaoa3
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

14/03/2024

Câu trả lời uy tín
Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Để trở thành người lao động tốt và một công dân có ích cho xã hội, như một học sinh lớp 9, em cần thực hiện các bước sau: - Cố gắng học tập và tiếp thu kiến thức để sau này có thể áp dụng vào thực tế. - Tu dưỡng đạo đức, sống lành mạnh, rèn luyện toàn diện để phát triển phẩm chất cá nhân. - Thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ công dân Việt Nam. - Chăm chỉ lao động, làm việc theo khả năng của mình. Những hành động này sẽ giúp em trở thành một người lao động tốt và một công dân có ích cho xã hội.
NguyenThuy

14/03/2024

Để trở thành người lao động tốt và một công dân có ích cho xã hội, em cần thực hiện những điều sau đây:

Học tập và nâng cao kiến thức: Ra sức học tập, tu dưỡng đạo đức, sống lành mạnh, rèn luyện toàn diện để chuẩn bị hành trang bước vào đời

Thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân:

  • Quyền lao động: Dùng sức lao động để học nghề, tìm kiếm việc làm, lựa chọn nghề nghiệp, đem lại thu nhập cho bản thân và gia đình.
  • Nghĩa vụ lao động: Tự nuôi sống bản thân, nuôi sống gia đình, góp phần sáng tạo ra của cải vật chất và tinh thần cho xã hội, duy trì và phát triển đất nước

Tư duy về trách nhiệm xã hội: Hiểu rằng lao động là nghĩa vụ của mỗi người và tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Tôn trọng và giữ gìn đạo đức, phẩm chất cá nhân: Tuân thủ quy định của pháp luật, thực hiện đúng và đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của công dân.

 

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved