logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
MISAKI303

26/03/2024

Viết đoạn văn (dung lượng 200 chữ) ghi lại cảm xúc về một bài thơ đã học hoặc đã đọc. Lưu ý khi viết + Đảm bảo cấu trúc một đoạn văn (Mở đoạn – thân đoạn – Kết đoạn) + Sử dụng ngôi thứ nhất để ghi lại cảm xúc + Đảm bảo giữa các câu trong đoạn phải có sự liên kết chặt chẽ tạo sự mạch lạc cho đoạn văn. +Cần trình bày được cảm xúc của người viết về nội dung và nghệ thuật bài thơ, làm rõ tình cảm, cảm xúc trong bài thơ bằng những từ ngữ, hình ảnh được trích từ bài thơ + Kết đoạn cần khẳng định lại cảm xúc về bài thơ , ý nghĩa của nó với bản thân
Trả lời câu hỏi của MISAKI303
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

26/03/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Sau khi đọc bài thơ "Chiều Tà" của Huy Cận, tôi không khỏi bị cuốn hút bởi vẻ đẹp dịu dàng và lãng mạn của cảnh chiều buông trên làng quê. Những dòng thơ nhẹ nhàng, tĩnh lặng như làn sương phủ trắng trời chiều, khiến tôi cảm nhận được sự yên bình và thanh thản trong lòng. Hình ảnh con đê lúa xanh mướt, ánh nắng vàng rực rỡ chói chang, tất cả đã được thể hiện qua từ ngữ tinh tế và hài hòa trong bài thơ. Đọc xong, tôi như được đưa vào một không gian êm đềm, nơi mà thời gian trôi qua chậm rãi và yên bình. Bài thơ giúp tôi hiểu rõ hơn về vẻ đẹp thiên nhiên và giá trị của sự yên bình trong cuộc sống. Chiều Tà đã để lại trong tôi niềm tin vào sự thanh thản và an lành của cuộc sống.
vs-tapit-rex

26/03/2024

Câu trả lời uy tín

“Mây và sóng” là một trong những tác phẩm tiêu biểu của nhà thơ Ta-go. Bài thơ đã gợi ra cho người đọc cảm nhận sâu sắc về tình mẫu tử thiêng liêng. Em bé trong bài thơ được mời gọi đến thế giới kỳ diệu ở “trên mây” và “trong sóng”. Với sự hiếu kỳ của một đứa trẻ, em đã cất tiếng hỏi: “Nhưng làm thế nào mình lên đó được?”, “Nhưng làm thế nào mình ra ngoài đó được?”. Nhưng khi em bé nhớ đến mẹ vẫn luôn chờ đợi mình ở nhà, em đã từng chối đầy kiên quyết: “Làm sao có thể rời mẹ mà đến được?”, “Làm sao có thể rời mẹ mà đi được?”. Chẳng có niềm hạnh phúc nào bằng được ở bên cạnh mẹ mặc dù thế giới ngoài kia nhiều hấp dẫn. Để rồi, em bé đã sáng tạo ra những trò chơi còn thú vị hơn của những người “trên mây” và “trong sóng”. Trong trò chơi đó, em sẽ là mây, là sóng tinh nghịch nô đùa; còn mẹ sẽ là vầng trăng, là bờ biển dịu hiền, ôm ấp và che chở con. Những câu thơ giàu tính tự sự và miêu tả nhưng lại góp phần bộc lộ cảm xúc của nhân vật trong bài thơ. Ta-go đã sử dụng trong bài thơ những lời thoại, chi tiết được kể tuần tự, vừa lặp lại vừa biến hóa kết hợp với hình ảnh giàu tính biểu tượng. Bài thơ chính là một câu chuyện cảm động về tình mẫu tử thiêng liêng, bất diệt.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2025 fqa.vn All Rights Reserved