logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Biểu hiện của hệ sinh thái nhân tạo ,biểu hiện của hệ sinh thái nước mặn?
Trả lời câu hỏi của Tài khoản ẩn danh
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

27/03/2024

Câu trả lời uy tín
Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Biểu hiện của hệ sinh thái nhân tạo là sự đa dạng và phong phú, bao gồm các loại hệ sinh thái như hệ sinh thái đồng ruộng, vùng chuyên canh, hệ sinh thái nuôi trồng thuỷ sản, rừng trồng... Hệ sinh thái nhân tạo được hình thành do hoạt động sản xuất nông, lâm nghiệp, thuỷ sản. Còn biểu hiện của hệ sinh thái nước mặn là ít phụ thuộc vào khí hậu so với hệ sinh thái trên cạn. Tính đặc trưng của hệ sinh thái nước mặn được thể hiện ở sự phân bố theo chiều sâu và sự quang hợp của sinh vật nước mặn ở tầng xanh, nơi nhận ánh sáng mặt trời.
minhhi

27/03/2024

 Các hệ sinh thái nhân tạo: đồng ruộng, hồ nước, rừng trồng, thành phố... đóng vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống của con người. Hệ sinh thái nông nghiệp cần bón thêm phân, tưới nước và diệt cỏ dại.
Hệ sinh thái nước mặn ít phụ thuộc vào khí hậu hơn hệ sinh thái trên cạn. Tính đặc trưng của hệ sinh thái nước mặn thể hiện ở sự phân bố theo chiều sâu, và sự quang hợp của sinh vật nước mặn thể hiện được ở tầng sản xuất hay tầng xanh, nơi nhận ánh sáng mặt trời.

SUZUKI

- Hệ sinh thái nhân tạo: là hệ sinh thái được tạo ra hoặc ảnh hưởng bởi hoạt động của con người, bao gồm các thành phần như các khu đô thị, công trình xây dựng, đường giao thông,.....


- Hệ sinh thái nước mặn: là môi trường sống trong môi trường nước mặn, như đầm lầy nước mặn, vùng đồng bằng ven biển, vùng biển nước mặn,.... Các loài sinh vật sống trong hệ sinh thái nước mặn thường có khả năng chịu đựng muối cao

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved