logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Nhã Linh

28/03/2024

Phân tích truyện ma Bóng Ma sau nhà của Nguyễn Ngọc Ngạn
Trả lời câu hỏi của Nhã Linh
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

28/03/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Trong truyện ma "Bóng Ma sau nhà" của Nguyễn Ngọc Ngạn, câu chuyện kể về một căn nhà hoang bí ẩn với nhiều điều kỳ lạ xảy ra. Nhân vật chính là một người đàn ông tò mò quyết định khám phá căn nhà này và từ đó bắt đầu chuỗi sự kiện ma quái xảy ra. Bằng cách kể chuyện một cách cuốn hút và kỹ lưỡng, tác giả đã tạo nên một không khí u ám, hồi hộp và rùng rợn cho người đọc. Đây là một trong những truyện ma nổi tiếng của Nguyễn Ngọc Ngạn được đông đảo độc giả yêu thích.
Linhlinht

28/03/2024

Câu trả lời uy tín

Truyện Bóng Ma sau nhà của Nguyễn Ngọc Ngạn kể về một bóng ma xuất hiện bên cửa của một gia đình và gây nên những sự việc kỳ quái. Con bé bị câm từ nhỏ và bị ngược đãi, bỗng một ngày nó cất tiếng nói, những điều nó nói ra thật bí ẩn và thành sự thật ghê rợn… Trong hàng trăm hàng ngàn truyện ma mà người ta vẫn thường kể cho nhau nghe, chưa chắc đã có một chuyện thật, phần lớn là do trí tưởng tượng do cảm giác sợ hãi khiến người ta vội vàng kết luận là mình đã gặp ma. Các nhà khoa học đều đồng ý với nhau rằng ma hay nói cách khác là hồn của người đã khuất, có thể lúc nào cũng hiện diện trong không gian bên cạnh chúng ta. Nhưng không phải ai cũng gặp được, người dễ gặp ma thường là người có giác quan thứ 6, có thần giao cách cảm mới có thể tiếp xúc với cõi âm, tức là thế giới bên kia thế giới của những kẻ không còn trên dương gian nữa..

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved