logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Chang Thùy

09/04/2024

Viết đoạn văn ngắn về Nghịch Cảnh
Trả lời câu hỏi của Chang Thùy
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

09/04/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Nghịch cảnh là một phần không thể tránh khỏi trong cuộc sống, nó dạy chúng ta rằng không thể kiểm soát mọi thứ. Chúng ta có thể tự chủ, nhưng không thể kiểm soát người khác, hoàn cảnh hoặc môi trường xung quanh. Trải qua nghịch cảnh, chúng ta học được sự khiêm nhường và mềm dẻo hơn. Đôi khi, nghịch cảnh giúp chúng ta nhận ra điều cần điều chỉnh và tìm ra điểm mạnh của bản thân. Qua đó, chúng ta học được biết ơn những gì mình đang có và hiểu rõ ai là người đồng hành thực sự trong cuộc đời. Nghịch cảnh cũng giúp chúng ta nhìn nhận từ góc độ khác và mở ra những khả năng mới mà trước đây chúng ta không ngờ tới.
Câu trả lời uy tín

Nghịch cảnh là hoàn cảnh trớ trêu, nghịch lí, éo le mà con người không mong muốn trong cuộc sống. Chẳng ai muốn rơi vào nghịch cảnh nhưng cuộc đời không ai không trải qua nghịch cảnh. Nhưng bạn đừng sợ hãi. Chính nghịch cảnh giúp bạn rèn luyện bản lĩnh, khả năng vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống, tăng cường ở bạn nghị lực vươn lên, giúp bạn thêm cứng rắn, kiên cường. Nghịch cảnh mang đến khó khăn nhưng cũng tạo cơ hội giúp ta hiểu rõ hơn về bản thân và những người xung quanh. Nó giúp bạn biết quý trọng những gì mình đang có, biết yêu thương và chia sẻ nhiều hơn. Mỗi khi gặp phải nghịch cảnh, điều quan trọng nhất là bạn phải sẵn sàng đương đầu và vượt qua nó. Hãy thay đổi mình để phù hợp với hoàn cảnh mới, khẳng định năng lực bản thân và chiến thắng nghịch cảnh ấy. Thật đáng buồn khi trong cuộc sống vẫn còn có nhiều người cố chấp không thay đổi hoặc nhút nhát, e sợ sẽ gặp thất bại. Không ai trở nên mạnh mẽ và thành công mà không từng trải qua nghịch cảnh. Cũng không có thành công nào tự tìm đến. Chỉ có nỗ lực mới làm nên kì tích. Chìa khóa cuộc đời nằm trong tay ta, cuộc sống chúng ta có tốt đẹp hay không, thành công hay thất bại, đó là do chính chúng ta quyết định

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved